ทำความรู้จักสมาชิกวง MEOVV เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก THE BLACK LABEL!
2024-09-01 21:21:57
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา สมาชิกคนสุดท้ายของวง MEOVV เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย THE BLACK LABEL ได้รับการแนะนำตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับการเปิดตัวที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เรามาทำความรู้จักสมาชิกทั้ง 5 คนของสาว ๆ วงนี้กันเถอะ!

 

1. เอลล่า (Ella)

คนส่วนใหญ่รู้จัก เอลล่า ในฐานะสาวสวยที่มีใบหน้าคล้าย เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK เอลล่า เป็นชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีที่มาจากแคลิฟอร์เนีย และเป็นเด็กฝึกมานานกว่า 10 ปี

จากโปรไฟล์ของเธอ เธอเกิดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ปี 2008 MBTI ของเธอคือ INTP เพลงออดิชั่นของเธอคือ “Creep” ของ Radiohead เธอมีความคิดสร้างสรรค์และสนุกกับการทำเครื่องประดับ

 

2. กาวอน (Gawon)

กาวอน เป็นอดีตนางแบบที่ว่ากันว่าเป็นเพื่อนกับ จูลี่ (Julie) วง KISS OF LIFE

กาวอน เกิดเมื่อวันที่ 27 เมษายน ปี 2005 MBTI ของเธอคือ INTJ เธอเข้าร่วมออดิชั่นด้วยเพลง “Teenage Fantasy” ของ Jorja Smith และคิดว่าตัวเองเป็นคนเงียบ ๆ

 

3. ซูอิน (Sooin)

เมื่อตอนที่แนะนำตัวมีหลายคนบอกว่า ซูอิน มีหน้าตาที่คล้ายกับ ซูจี (Suzy) ซูอิน เรียนอยู่ที่ SOPA (Seoul School Of Performing Arts) และมีทักษะการเต้นที่ดี

จากโปรไฟล์ของเธอ ซูอิน เกิดเมื่อวันที่ 12 เมษายน ปี 2005 MBTI ของเธอคือ ENFP เธอเป็นคนที่มีพลัง กระฉับกระเฉง เธอชอบทำวิดีโอบล็อก ทำขนม ฯลฯ เธอออดิชั่นด้วยเพลง “Oops” ของ Little Mix

 

4. แอนนา (Anna)

แอนนา เป็นคนญี่ปุ่น เธอเริ่มต้นทำงานเป็นนางแบบในปี 2014 นอกจากนี้ว่ากันว่าเธอมีประสบการณ์ด้านการแสดงและเคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์มาก่อน

จากโปรไฟล์ของเธอ แอนนา เกิดเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ปี 2008 MBTI ของเธอคือ ISTP ไอดอลสาวคนนี้ออดิชั่นด้วยเพลง “Lovesick Girls” ของ BLACKPINK และเชื่อกันว่าเธอเป็น “คนเงียบ ๆ” ในทีม

 

5. นาริน (Narin)

ว่ากันว่า นาริน มาจากครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย และเธอเป็นแฟนตัวยงของวง BLACKPINK

จากข้อมูลในโปรไฟล์ของเธอ นาริน เกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม ปี 2005 MBTI ของเธอคือ ENFP เธอออดิชั่นด้วยเพลง “I Don’t Wanna Be You Anymore” ของ Billie Eilish เธอมีความสนใจในการแสดง โดยเคยเป็นเด็กละครเวทีมาก่อน

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X