ศิลปินทั้งในอดีตและปัจจุบันของ JYP ปรากฏตัวที่งานฉลองครบรอบ 30 ปี ของ เจวายพัค (J.Y. Park)!
2024-08-31 13:48:19
Advertisement
คลิก!!!

งานพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 30 ปีของ เจวายพัค (J.Y. Park) ในชื่อ “Dandara JYP” ได้ถูกกำหนดให้ออกอากาศทางสถานี KBS ในวันที่ 16 กันยายน เวลา 20.30 น. ที่จะถึงนี้ โดยก่อนที่จะออกอากาศอย่างเป็นทางการ ได้มีการจัดกิจกรรมโฟโต้วอลสำหรับรายการพิเศษนี้ในช่วงบ่ายของวันที่ 30 สิงหาคม ณ KBS Hall ยออีโด กรุงโซล

 

งานนี้มีศิลปินทั้งในอดีตและปัจจุบันของ JYP มาร่วมมากมาย เช่น เรน (Rain) จุนเค (Jun.K) นิชคุณ (Nichkhun) อูยอง (Wooyoung) ชานซอง (Chansung) ยูบิน (Yubin) ซอนเย (Sunye) ซอนมี (Sunmi) นายอน (Nayeon) จองยอน (Jeongyeon) จีฮโย (Jihyo) ดาฮยอน (Dahyun) แชยอง (Chaeyoung) จื่ออวี (Tzuyu) และสมาชิกวง g.o.d

 

สำหรับ “Dandara JYP” จะเป็นโชว์ที่นำเสนอเรื่องราวตลอดอาชีพนักร้องกว่า 30 ปีของ เจวายพัค ในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยงานพิเศษนี้เราจะได้ฟังเพลงฮิตระดับตำนานของเขาที่นำมาปรับใหม่ด้วยเสียงดนตรีสดแบบเต็มวง มอบความไพเราะและตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชม

 

ชาวเน็ตกล่าวว่าพวกเขารู้สึกอบอุ่นใจที่ได้เห็นศิลปินมากมายมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองและสนับสนุน เจวายพัค ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอิมแพ็คที่ยั่งยืนที่เขามีต่ออาชีพและอุตสาหกรรมเพลง รับชมวิดีโอบางส่วนจากงานได้ที่ด้านล่างนี้เลย

TWICE:

 

2PM:

 

Wonder Girls:

 

g.o.d

 

เรน (Rain):

 

เจวายพัค (J.Y. Park):

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X