การร่วมงานสุดพิเศษของ TAEYEON กับ Sam Smith ในผลงานเพลง ‘I’m Not The Only One’ เป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก
2024-08-31 13:04:03
Advertisement
คลิก!!!

Sam Smith “เพื่อตอบแทนความรักของแฟน ๆ ชาวเกาหลี ผมจึงเสนอเวอร์ชันใหม่ให้กับ TAEYEON ขอบคุณสำหรับเสียงร้องที่น่าทึ่ง”
TAEYEON “หวังว่าเพลงที่ฉันชอบฟังอยู่เสมอจะนำความเข้าอกเข้าใจและกำลังใจมาสู่ผู้คนมากมาย”


แฟนเพลงทั่วโลกกำลังพูดถึงกันอย่างร้อนแรง ! สำหรับผลงานเพลงสุดพิเศษ ‘I’m Not The Only One’ (แอม น็อต ดิ อนลี วัน) เวอร์ชันรีมิกซ์ที่ TAEYEON (แทยอน) วง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชัน) ได้ร้องร่วมกับศิลปินชาวอังกฤษ Sam Smith (แซม สมิธ) ซึ่งปล่อยออกมาให้รับฟังกันเรียบร้อยในวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย 16:00 น. ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงทางออนไลน์ทั่วโลก โดยเพลงนี้รวมอยู่ในอัลบั้มดีลักซ์ฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของ Sam Smith (แซม สมิธ) ชื่อว่า ‘In The Lonely Hour 10th Anniversary Edition (Deluxe)’


การร่วมงานครั้งนี้เกิดขึ้นจาก Sam Smith (แซม สมิธ) ที่ครบรอบเดบิวต์ 10 ปี ได้เสนอไอเดียสำหรับเวอร์ชันใหม่ที่มีเนื้อเพลงภาษาเกาหลีไปให้ TAEYEON (แทยอน) เพื่อตอบแทนความรักอันร้อนแรงของแฟน ๆ ชาวเกาหลี โดย Sam Smith (แซม สมิธ) กล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณจริง ๆ ที่ผู้แสดงที่มีความสามารถหลากหลายอย่าง TAEYEON (แทยอน) ได้เข้าร่วมในโปรเจกต์นี้ และแสดงเสียงร้องที่น่าทึ่งออกมา”


ก่อนหน้านี้ Sam Smith (แซม สมิธ) ได้ร่วมงานกับศิลปินตัวแทนของแต่ละประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Utada Hikaru ศิลปินระดับชาติของประเทศญี่ปุ่น, Aitana ของประเทศสเปน, IZA ศิลปินและนักเต้นของประเทศบราซิล ต่อด้วย TAEYEON (แทยอน) ที่เข้าร่วมในฐานะศิลปินตัวแทนของประเทศเกาหลีใต้ โดย TAEYEON (แทยอน) เผยความรู้สึกว่า “ฉันดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 10 ปีของ Sam Smith (แซม สมิธ) นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ฉันได้แบ่งปันความสามารถและความหลงใหลทางดนตรีของเขา ผ่านการร่วมงานครั้งนี้กับศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Sam Smith (แซม สมิธ)” และ “โดยเฉพาะอย่างยิ่งการร้องเพลงที่ฉันชอบฟังอยู่เสมอ ‘I'm Not The Only One’ เป็นภาษาเกาหลี ถือเป็นประสบการณ์ใหม่และพิเศษมากขึ้นไปอีก ฉันหวังว่าเพลงนี้จะนำความเข้าอกเข้าใจและกำลังใจมาสู่ผู้คนมากมาย”


ตลอดเวลาที่ผ่านมา ศิลปินตัวแทนของเกาหลีอย่าง TAEYEON (แทยอน) ได้แสดงให้เห็นถึงเสียงร้องที่ไม่มีใครเทียบได้และทักษะที่โดดเด่น ผ่านการทำกิจกรรมวง Girls’ Generation และกิจกรรมเดี่ยว ล่าสุดเธอได้นำเสนอเสน่ห์ของเสียงร้องที่สดชื่นในเพลงใหม่ ‘Heaven’ (เฮฟเวิน) ยิ่งไปกว่านั้น เพลงไตเติลของมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ (ทู เอ็กซ์) ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้ว ยังติดอันดับต้น ๆ บนชาร์ตเพลงดิจิทัลหลักของเกาหลีจนถึงปัจจุบัน พิสูจน์ถึงพลังของ ‘TAEYEON (แทยอน) ที่ทุกคนสามารถเชื่อใจและรับฟังเพลงได้’ นอกจากนี้ TAEYEON (แทยอน) ยังประสบความสำเร็จอย่างมากกับการทำกิจกรรมในอีกหลากหลายสาขา เช่น รายการวาไรตี้, พิธีกร, การร้องเพลงประกอบซีรีส์ ฯลฯ  TAEYEON (แทยอน) ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่า ได้สำเร็จ และบัตรทั้ง 2 รอบการแสดง จำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งอย่างรวดเร็ว รวมจำนวนกว่า 18,000 ใบ


ทั้งนี้ ในเดือนสิงหาคมปี 2566 ที่ผ่านมา TAEYEON (แทยอน) สร้างสถิติใหม่ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทย TAEYEON CONCERT - The ODD Of LOVE in BANGKOK กับการครองบัลลังก์ ‘ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่า ได้สำเร็จ และบัตรทั้ง 2 รอบการแสดง จำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งอย่างรวดเร็ว รวมจำนวนกว่า 18,000 ใบ’ 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X