จุนเค (Jun.K) - 2PM เคยถูก มินอู (Minwoo) – Shinhwa ตำหนิเรื่องไม่เคารพรุ่นพี่ ซึ่งเรื่องนี้มี แจจุง (Jaejoong) เป็นต้นเหตุ
2024-08-23 19:09:08
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 23 สิงหาคม, จุนเค (Jun.K) วง 2PM ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Jae friends' ของ คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ทาง YouTube

ในวันนี้ แจจุง และ จุนเค ได้คุยกันว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกันมา 15 ปีแล้ว จุนเคบอกว่า

“น่าจะซักปี 2009 หรือ 2010 เราได้เจอกันที่ร้านอาหารของแม่ของเพื่อนสนิทคนหนึ่ง” 

 

แจจุงพยักหน้าและบอกชื่อเพื่อนคนนั้น

“นิโคล”

 

แจจุงเล่าเรื่องของเขาบ้าง

“ผมไปร้านอาหาร และเจอกับสมาชิกวง 2PM พวกเขาตัวสูงและใหญ่มาก ผมแอบกลัวนะ ไม่นานหลังจากผมไปถึง 2PM ก็บอกว่าพวกเขาจะกลับแล้ว ผมเลยคิดว่าพวกเขาต้องไม่ชอบผมแน่เลย”

 

จุนเคหัวเราะ และอธิบายว่า

“เพราะว่าเราต้องกลับไปหอพักต่างหาก ตอนนั้นเราเพิ่งเดบิวต์ เราเลยอยู่นานๆไม่ได้ จริงๆแล้วพวกเรารอให้คุณมาถึงนะ เพราะคุณเป็นรุ่นพี่ที่อายุมากที่สุด แต่คุณสายไปประมาณ 1 ชั่วโมงได้มั้ง หลังจากนั้นผมถึงได้รู้ว่าคุณหลบซาแซงอยู่ก็เลยมาที่ร้านสาย” 

 

พอเล่าเรื่องเก่าแล้ว แจจุงก็เล่าเพิ่มอีก เขาเล่าตอนที่เจอ 2PM ที่ รายการ 'M! Countdown' ครั้งแรก 

“ตอนนั้นผมเคร่งเรื่องรุ่นพี่รุ่นน้องมาก แต่เวลาเจอกัน พวกนายแทบจะไม่โค้งคำนับเลย ซึ่งฉันไม่โอเคมาก ได้ยินว่า มินอูฮยอง (วง Shinhwa) เรียกพวกนายไปพบด้วยใช่ไหม?”

 

จุนเคตาโต และเล่าว่า

“ผมยังจำวันนั้นได้อยู่เลย ไม่มีทางลืมเลยตลอดชีวิต แล้ววันนี้ผมเพิ่งจะรู้เป็นครั้งแรกว่า [แจจุง] ฮยองเป็นต้นเหตุของเรื่องวันนั้น! ผมคิดว่ามินอูฮยองแค่ไม่พอใจพวกเรา แต่กลายเป็นว่า [แจจุง] ฮยองไปฟ้องเรื่องของพวกเราเหรอ” 

 

จุนเคพูดต่อ

“แต่พูดตามตรง เพราะว่าเราโดนตำหนิแรงมากในวันนั้น ทำให้เราปรับทัศนคติของเราใหม่ ตั้งแต่วันนั้น เราเดินไปทั่วและโค้งเหมือนกับทหารเลย” 

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X