จองยูจิน (Jung Eu-gene) เล่าว่า บยอนอูซอก (Byeon Woo-seok) ไม่เปลี่ยนไปเลยตั้งแต่ตอนที่เขาเป็นนายแบบ
2024-08-21 17:35:50
Advertisement
คลิก!!!

จองยูจิน (Jung Eu-gene) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการของ แบคจียอน (Baik Ji Yeon) ทาง YouTube เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ระหว่างพูดคุย จองยูจินเล่าว่าเธอถูกทาบทามตัวตั้งแต่อายุ 15 และเริ่มเข้าวงการนางแบบ เธอบอกว่าอาชีพนางแบบนั้นมีอายุงานสั้น ส่วนใหญ่จะเลิกทำกันตอนช่วงอายุ 20 กลางๆ เธอเล่าว่าหลังจากออกจากวงการนางแบบ นางแบบ-นายแบบจะผันตัวไปทำงานผู้จัดการ ดูแลงานเดินแบบ หรือ ครูสอนเดินแบบ

 

แบคจียอนถามว่า

“มีนางแบบ-นายแบบบางคนที่ประสบความสำเร็จหลังจากผันตัวมาเป็นนักแสดงแบบคุณใช่ไหม?”

 

 

จองยูจินตอบว่า

“ตอนที่ฉันเป็นนางแบบ ฉันอยู่ต้นสังกัด YG KPLUS ซึ่งฉันเคยเป็นเพื่อนร่วมงานกับนักแสดง นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk), จางกียง (Jang Ki-yong) และ บยอนอูซอก (Byeon Woo-seok) ในตอนนั้น”

 

แบคจียอนเลยถามว่า จองยูจิน เคยทำงานถ่ายแบบกับบยอนอูซอกในตอนนั้นหรือไม่ เธอบอกว่า

“ไม่ค่ะ แต่เขาเป็นรุ่นน้องของฉัน ตอนนี้เราก็ติดต่อกันบ้าง ฉันดีใจที่เขาประสบความสำเร็จมากๆ” 

 

 

จองยูจินบอกว่าบยอนอูซอกอยากเป็นนักแสดงตอนที่เขาเป็นนายแบบ แบคจียอนเลยบอกว่าเขาอาจจะรู้สึกอิจฉาเธอหรือเปล่าหลังจากที่เธอเริ่มเป็นนักแสดงก่อนเขา จองยูจินตอบว่า

“ตอนที่ฉันเดบิวต์การแสดง ฉันได้ยินมาว่าเขาไปพูดกับคนที่เราทั้งคู่รู้จักว่า ‘ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นคนที่ตั้งใจทำงานอย่างเธอประสบความสำเร็จ’ ฉันรู้สึกขอบคุณมากตอนที่รู้แบบนั้น” 

“อูซอกเป็นคนน่ารักมาก เขาจิตใจดี พอรู้ว่าเขาเชียร์ฉันอยู่ ฉันเลยติดต่อไปหาเขาหลังจากเขาประสบความสำเร็จ ฉันบอกเขาว่าฉันดีใจกับเขามาก”


จองยูจินบอกว่า

“เขาสดใสและขี้เล่น และดูเหมือนว่าตอนนี้เขาก็ยังไม่เปลี่ยนไปเลย” 

 

 

ตอนนี้จองยูจิน กำลังมีผลงานเรื่อง 'DNA Lover' ทาง TV CHOSUN
 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X