อนยู (ONEW) – SHINee พูดถึงเหตุผลที่แท้จริงที่เขาออกจาก SM Entertainment
2024-08-20 20:21:25
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 16 สิงหาคม, อนยู (ONEW) – SHINee ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ The Seasons

ระหว่างรายการ อนยูบอกว่า

“ผมรู้สึกกดดันอยู่นิดหน่อยตลอดเวลาที่ต้องแสดงต่อหน้าผู้ชมและร้องเพลงของตัวเองให้พวกเขาฟัง”

 

เขาพูดต่อ

“แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนมุมมองใหม่ ตอนนี้ผมอยากจะเจอกับคนให้มากขึ้น, ร้องเพลงให้ฟัง และหวังว่าจะทำให้ใครได้รับแรงใจบ้างไม่มากก็น้อย ผมไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่ผมมาอยู่ที่นี่ เพราะอยากร้องเพลงแบบที่ให้คุณไปทั้งหมดที่ผมมี” 

 

 

เมื่อไม่นานมานี้ อนยู ได้ออกจาก SM Entertainment ที่เขาร่วมงานมา 17 ปี และเซ็นสัญญากับบริษัทใหม่ชื่อว่า Griffin Entertainment อนยูได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“พูดตามตรง การได้อยู่บริษัทดีๆมานานทำให้ผมรู้สึกสะดวกสบายเกินไป ผมเลยคิดว่า ทำไมผมไม่ลองท้าทายตัวเองและจะได้เห็นว่าผมทำอะไรได้อีกบ้าง?”

 

เขาพูดต่อ

“ผมออกมาได้แค่ 3-4 เดือนเอง และตอนนี้ผมกำลังทำกิจกรรมเดี่ยวในแบบของตัวเอง SHINee ยังอยู่ด้วยกันในฐานะวง มันไม่ใช่การออกมา มันแค่การสร้างสมดุลระหว่าง 2 ส่วน เหมือนกับแยกออกไปแต่ก็ยังเชื่อมต่อกันอยู่”

 

เขาพูดพร้อมยิ้ม

“ผมกำลังลองอะไรใหม่ๆที่ผมไม่เคยทำมาก่อน และตอนนี้สิ่งที่ผมสนุกที่สุดคือการทำงานในฝ่ายคัดสรรและพัฒนาศิลปิน ซึ่งมันสนุกมาก”

 

 

อนยู เกิดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ปี 1989 เขาเป็นเมนโวคอลของวง SHINee ที่เดบิวต์เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2008 ภายใต้การดูแลของค่าย SM Entertainment อนยูฝึกอยู่ประมาณ 2 ปีก่อนจะได้เดบิวต์

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X