โมเม้นท์เจอกันครั้งแรกระหว่าง ฮันจีมิน (Han Ji Min) และ ชเวจองฮุน (Choi Jung-hoon) กำลังได้รับความสนใจ
2024-08-13 09:16:07
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 8 สิงหาคม, ต้นสังกัดของ ฮันจีมิน (Han Ji Min) และ ชเวจองฮุน (Choi Jung-hoon) กำลัง ได้ออกมายืนยันว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกัน โดยเปิดเผยว่าทั้งคู่รู้จักกันตอนที่ ฮันจีมิน ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการเพลง 'The Seasons: Choi Jung-hoon's Night Park' ทางช่อง KBS ที่ ชเวจองฮุน รับหน้าที่พิธีกร

ในรายการ ชเวจองฮุนและฮันจีมินร้องเพลงด้วยกัน และพวกเขายังคงติดต่อกันหลังจากจบรายการ จนกระทั่งพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รัก 

 

 

หลังจากมีข่าวเดทออกมา ทำให้หลายคนกลับไปสนใจตอนที่พวกเขาเจอกันครั้งแรกอีกครั้ง โดยเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วช่อง YouTube ทางการของ BH Entertainment ต้นสังกัดของฮันจีมินได้โพสวิดีโอตอนที่ ฮันจีมิน เจอกับ ชเวจองฮุนเป็นครั้งแรก ระหว่างไปซ้อมเพลงที่ต้องร้องด้วยกัน ในวิดีโอฮันจีมินกำลังนั่งรถไปที่ห้องซ้อม

“ฉันจะเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'The Seasons: Choi Jung-hoon's Night Park' สัปดาห์หน้า ฉันตัดสินใจไปออกรายการเพราะเป็นแฟนคลับของ วง Jannabi หลังจากไปชมคอนเสิร์ตกับน้องสาวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา” 

 

 

พอมาถึงห้องซ้อมและได้เจอกับสมาชิกของวง ฮันจีมินถามชเวจองฮุนว่า

“ทำไมอยากให้ฉันมาเป็นแขกในรายการเหรอคะ?”

 

เขาตอบว่า

“ผมคิดว่าคงจะดีถ้าคุณมาร่วมรายการในตอนสุดท้าย ผมอยากให้มีคนที่ชอบเพลงของพวกเรามาเป็นแขกรับเชิญ และผมก็เป็นแฟนคลับของคุณเช่นกัน ผมนึกถึงใครไม่ออกแล้ว”

 

จากนั้นทั้งคู่เริ่มซ้อมกัน โดยชเวจองฮุนร้องนำก่อน จากนั้นเมื่อมาถึงท่อนที่ฮันจีมินต้องร้องคนเดียว เธอเขินและมองไปที่ชเวจองฮุน และบอกว่า

“ร้องด้วยกันได้ไหมคะ” ทำเอาเขายิ้ม

 

 

พอนักเขียนของรายการบอกให้ฮันจีมินและชเวจองฮุนมองตากันระหว่างร้องเพลง ทั้งคู่เขินแล้วเอามือปิดหน้า 

ฮันจีมินบอกว่า

“ฉันรู้ว่าเวลาร้องเพลงคู่ นักร้องเขาจะมองหน้ากัน แต่คือฉันรู้สึกว่าเขินเกินไปถ้าจะให้มองตากันบนเวที”

 

จากนั้นชเวจองฮุนบอกว่า

“ผมอยากมองตานะครับ”

 

แต่พูดเสร็จเขาก็เอามือปิดหน้าแล้วเขินหนักขึ้นไปอีก ทำเอาทุกคนหัวเราะ

 

 

ระหว่างช่วงซ้อมบนเวที ในที่สุดทั้งคู่ก็สามารถมองตากันได้ และฮันจีมินได้มอบช่อดอกไม้ให้กับชเวจองฮุนในวันอัดรายการ เพื่อแสดงความยินดีในตอนสุดท้ายที่เขาจะรับหน้าที่พิธีกรของรายการ

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X