“ระวังนะครับ! มีเด็กทารกครับ!” แจ็คสัน GOT7 พยายามปกป้องเด็กน้อยซึ่งเป็นลูกของแฟนคลับระหว่างอีเว้นท์ล่าสุดของเขา
2024-08-11 16:12:08
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ แจ็คสัน (JACKSON) GOT7 ถูกพบเห็นว่าได้เอาใจใส่เป็นพิเศษต่อเด็กน้อยซึ่งเป็นลูกของแฟนคลับระหว่างร่วมงานอีเว้นท์ที่วุ่นวาย

เมื่อไม่นานมานี้ แจ็คสัน ได้ไปที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อเข้าร่วมงานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นโดยแบรนด์ดีไซเนอร์ชื่อดัง ซึ่งงานดังกล่าวได้ดึงดูดแฟน ๆ ที่กระตือรือร้นหลายร้อยคนให้ไปรวมตัวกันที่ห้างสรรพสินค้าที่จัดงาน

 

ทันทีที่ แจ็คสัน เดินเข้าไปในห้างสรรพสินค้า บรรยากาศโดยรอบก็คึกคักขึ้นอย่างรวดเร็ว

แฟน ๆ พากันวิ่งกรูเข้าไปใกล้เพื่อถ่ายภาพของเขา

 

แม้จะมีฝูงชนล้นหลามและเกิดความโกลาหล แต่ แจ็คสัน ก็ยังคงสงบและมีสติ เขาพยายามที่จะเชื่อมโยงกับแฟน ๆ ของเขา ด้วยการเซ็นลายเซ็นและโพสท่าถ่ายรูปด้วยทุกครั้งที่มีโอกาส

 

ท่ามกลางความโกลาหล แจ็คสัน สังเกตเห็นแฟนคลับคนหนึ่งซึ่งกำลังอุ้มเด็กทารกอยู่ข้าง ๆ เขา เมื่อตระหนักถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมที่มีผู้คนพลุกพล่าน เขาก็ได้พยายามโอบแขนรอบตัวเด็กทารกอย่างอ่อนโยนโดยไม่ลังเล เพื่อให้แน่ใจว่าเด็กน้อยจะปลอดภัย

 

นอกเหนือจากการปกป้องร่างกายแล้ว แจ็คสัน พยายามที่จะเตือนผู้คนรอบข้างเขาด้วย เขาตะโกนบอกแฟนคลับและทีมงานว่า “ระวังนะครับ! มีเด็กทารกครับ!” ซึ่งยิ่งแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการดูแลความปลอดภัยของเด็กน้อย

 

 

แฟนคลับที่บันทึกช่วงเวลาดังกล่าวได้ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อชื่นชมพฤติกรรมที่รอบคอบของ แจ็คสัน โดยแสดงความคิดเห็นว่า “รายละเอียดเล็กน้อยเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของเขา”

 

วิดีโอดังกล่าวได้รับการตอบรับในเชิงบวกอย่างรวดเร็วจากชาวเน็ต ซึ่งปรบมือให้กับการกระทำของ แจ็คสัน

 

มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ เช่น “เขาเอาใจใส่มากที่หลีกเลี่ยงการสัมผัสทารกโดยตรงเพื่อป้องกันความเสี่ยงต่อการติดเชื้อด้วย”, “รู้สึกอบอุ่นใจที่เห็นว่าเขาเป็นห่วงทารกมากเพียงใด”, “เกือบเกิดเหตุร้าย แต่โชคดีที่ทุกอย่างออกมาดีเพราะตัวเขาเอง!” ฯลฯ

 

การกระทำของ แจ็คสัน ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความเมตตาและความเอาใจใส่ของเขาเท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึงความสามารถของเขาในการคงความสงบนิ่งภายใต้แรงกดดันอีกด้วย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X