แบมแบม GOT7 อัพเดทสุขภาพกายและสุขภาพใจหลังโพสต์ข้อความที่ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้
2024-08-04 19:46:49
Advertisement
คลิก!!!

แบมแบม (BamBam) GOT7 ได้อัพเดทสถานะล่าสุดให้แฟน ๆ ทราบ หลังได้โพสต์ข้อความที่ทำให้หลายคนรู้สึกกังวล

 

ท่ามกลางข่าวเกี่ยวกับการคัมแบ็คของเขา แฟน ๆ ต่างประหลาดใจเมื่อเห็นข้อความบนอินสตาแกรมสตอรี่ของ แบมแบม ที่โพสต์เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โพสต์ดังกล่าวเป็นภาพหน้าจอสีดำพร้อมข้อความสีขาวที่ระบุว่า

“ผมแค่อยากนอนและไม่อยากตื่น ผมจะได้พักผ่อนเสียที” เขาโพสต์ข้อความดังกล่าวเมื่อเวลาประมาณตี 1 ของเกาหลี

 

แฟน ๆ จำนวนมากที่รู้สึกเป็นกังวลได้ร้องเรียนไปยัง Abyss Company ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม เกี่ยวกับตารางงานที่แน่นขนัดและทำให้ แบมแบม ไม่สามารถพักผ่อนได้ ในข้อความก่อนหน้านี้ถึงแฟน ๆ แบมแบม เคยกล่าวว่าเขาอยากจะหยุดพัก “ถ้าพวกเขาอนุญาต”

 

เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากโพสต์ข้อความไป แบมแบม ได้ทำให้แฟน ๆ สบายใจขึ้นเกี่ยวกับสุขภาพของเขา โดยบอกว่าเขาจะหาเวลาพักผ่อนและเขาสบายดี

 

ต่อมา เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม แบมแบม ได้ไลฟ์สดบนอินสตาแกรม โดยเขาได้พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และบอกว่าเขาแค่อยากให้แฟน ๆ รู้ว่าเขากำลังดีขึ้นและต้นสังกัดของเขาก็ให้เขาได้มีเวลาพักผ่อนบ้าง

“ผมแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าตอนนี้ผมสบายดีครับ ต้นสังกัดของผมได้หาทางให้ผมได้พักผ่อนบ้างแล้วครับ ในช่วงนี้ผมได้ดูแลตารางงานและเวลาของผมร่วมกับทีมงาน ดังนั้นผมเลยได้พักผ่อน อืม...ประมาณสี่วันครับ” — แบมแบม

 

เขากล่าวต่อว่าการพักผ่อนที่เขาได้รับนั้นช่วยเขาในหลาย ๆ ด้านรวมถึงร่างกายและจิตใจ ซึ่งทำให้เขาพร้อมสำหรับตารางงานที่กำลังจะมาถึง

“เป็นเวลานานแล้วที่ผมได้สนุกกับชีวิตส่วนตัว ได้มีเวลาเป็นของตัวเองและอะไรอื่น ๆ ดังนั้น รู้มั้ยว่าตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมาก สุขภาพจิตของผมโอเคแล้วครับ ผมไม่อยากให้ทุกคนกังวลมากเกินไป ผมคิดว่าผมแค่ต้องการเวลาพักสักหน่อยเพื่อเตรียมตัวและโฟกัสกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับผมในตอนนี้ ผมรู้ว่าตัวเองได้พักบ้าง ผมรู้สึกดีขึ้นมาก ผมป่วยมานานแต่ตอนนี้ผมกลับมาเป็นปกติแล้ว สุขภาพกายของผมดีขึ้น สุขภาพจิตของผมก็โอเค ผมกินดื่มได้เป็นปกติดีครับ” — แบมแบม

 

แบมแบม ยังบอกอีกว่าเขาจะดูแลตัวเองให้ดีเพื่อให้เขาสามารถทำอาชีพการงานต่อไปได้นานที่สุด และขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุน

“ชีวิตของผมสำคัญ ผมต้องมีชีวิตอยู่เพื่อทุกคน ผมจะดูแลตัวเองเพื่อที่ผมจะได้เต้นได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ในชีวิต ผมจะร้องเพลงให้ได้มากเท่าที่จะทำได้เพื่อพวกคุณทุกคนครับ” — แบมแบม

 

 

อนึ่ง ไอดอลหนุ่มคนนี้เตรียมจะปล่อยมินิอัลบั้มที่สามในวันที่ 8 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X