โรอุน ส่งข้อความหวาน ๆ ถึง คิมฮเยยุน เพื่อนนักแสดงจาก 'Extraordinary You' ที่กำลังจัดงานแฟนมีตติ้งที่โอซาก้า!
2024-07-28 13:14:28
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา นักแสดงสาว คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) ได้ประสบความสำเร็จในการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก 'Hye-ppiness' ในประเทศญี่ปุ่น ณ Zepp Namba โอซาก้า

 

ในวันดังกล่าว นักแสดงสาวได้รับข้อความเซอร์ไพรส์แสดงความยินดีจากอดีตเพื่อนนักแสดงหลายคนซึ่งรวมถึง โรอุน (Rowoon) จีซู (Jisoo) BLACKPINK และ ยอมจองอา (Yeom Jung Ah)

 

ข้อความของ โรอุน นั้นแสนหวานและอบอุ่นหัวใจเป็นอย่างยิ่ง โดยนักแสดงหนุ่มได้ถ่ายทอดว่า

 

“สวัสดี ดันโอ นี่ ฮารุ เองนะ เธอคงแปลกใจใช่มั้ย ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่รัก ฮเยยุน ของเราด้วยนะครับ

ผมได้ยินมาว่า ฮเยยุน เดบิวต์มา 10 ปีแล้ว และตอนนี้เธอกำลังจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 อยู่ ในฐานะเพื่อนและเพื่อนร่วมงานที่เติบโตมาพร้อมกับเธอ ผมรู้สึกทั้งดีใจและอิ่มเอมใจที่ได้ยินข่าวนี้ครับ

เมื่อผมนึกถึงการที่ ฮเยยุน เตรียมตัวสำหรับงานแฟนมีตติ้งอย่างขยันขันแข็ง ผมก็รู้สึกว่ามันน่ารักดี และเมื่อผมนึกภาพว่าเธอจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความทรงจำดี ๆ กับแฟน ๆ ของเธอ มันทำให้ผมคิดว่า 'แฟน ๆ ของเธอคงจะมีความสุขมากแน่ ๆ เลย!' และผมยังนึกภาพ ฮเยยุน ที่รู้สึกสบายใจกับความรักและการสนับสนุนของแฟน ๆ ด้วย มันทำให้ผมคิดว่า 'ฮเยยุน เธอช่างโชคดีจริง ๆ' ผมได้รับพรและเธอก็ได้รับพรเช่นกันครับ

ดันโอ เธอสบายดีไหม? ฮารุ สบายดีนะ

อย่างไรก็ตาม ผมได้ยินมาว่า ฮเยยุน จะจัดงานแฟนมีตติ้งทั่วเอเชียต่อไป และถึงแม้ว่าผมจะไม่สามารถไปให้กำลังใจได้ด้วยตัวเอง แต่ผมก็หวังว่าอย่างน้อยผมจะสามารถส่งกำลังใจให้ได้บ้างผ่านข้อความนี้ครับ

ถึงแฟน ๆ โปรดส่งความรักมากมายให้กับนักแสดงสาว คิมฮเยยุน ด้วยนะครับ เธอเป็นเด็กที่สมควรได้รับความรัก ผมจะขอบคุณมากถ้าทุกคนสามารถมอบความรักอันยิ่งใหญ่ทั้งหมดให้กับเธอครับ

ฮเยยุน อย่ากังวลและเข้มแข็งเข้าไว้นะ!”

 

แฟนๆ หลายคนรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นพิเศษเมื่อได้ยิน โรอุน เรียก คิมฮเยยุน ว่า “ดันโอ” ตัวละครของนักแสดงสาวจากละครเรื่อง 'Extraordinary You' 

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X