วิดีโอ: “นี่เป็นของขวัญที่ให้คุณทั้งสองครับ” แจ็คสัน GOT7 เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยกระเป๋าสุดหรู!
2024-07-28 09:43:09
Advertisement
คลิก!!!

แจ็คสัน (JACKSON) GOT7 เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยกระเป๋าดีไซน์สุดชิค สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ

 

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม แจ็คสัน ได้เข้าร่วมงาน Louis Vuitton ที่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

 

ก่อนที่งานจะเริ่ม มีแฟน ๆ จำนวนมากได้รวมตัวกันที่งานเพื่อรอเจอ แจ็คสัน และไม่กี่ชั่วโมงต่อมา แจ็คสัน ก็เดินทางมาถึงและใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงในการพบปะกับแฟน ๆ ที่มารอเจอเขา

 

การปรากฏตัวของเขาเพียงอย่างเดียวก็ถือเป็นเรื่องที่น่าประทับใจแล้ว แต่ แจ็คสัน ยังทำให้ทุกคนตื่นเต้นไปอีกขั้นด้วยเรื่องที่คาดไม่ถึง

 

ในช่วงเวลาดังกล่าว แจ็คสัน ได้สุ่มเลือกแฟน ๆ สองคนในงานและมอบกระเป๋า Louis Vuitton ให้กับพวกเขา

 

 

การกระทำอันเอื้อเฟื้อนี้ถูกบันทึกเป็นวิดีโอและส่งต่อกันในโซเชียลอย่างรวดเร็ว

ในวิดีโอ แจ็คสัน ถามคู่รักคู่หนึ่งว่าพวกเขาคบกันหรือเปล่า จากนั้นเขาก็มอบกระเป๋า Louis Vuitton ให้ทั้งคู่ ทำให้ช่วงเวลาดังกล่าวพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก ไม่เพียงแค่นั้น แจ็คสัน ยังได้เซ็นชื่อบนกล่องที่บรรจุกระเป๋าหลังจากเปิดมันต่อหน้าแฟน ๆ ที่กำลังตื่นเต้นอีกด้วย

ทั้งคู่รู้สึกซาบซึ้งใจและแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้ง

ความสุขของพวกเขาปรากฏชัดเมื่อพวกเขาแสดงความขอบคุณผ่านคำพูดที่จริงใจและท่าทางกระตือรือร้น ซึ่งซาบซึ้งใจอย่างยิ่งกับเซอร์ไพรส์นี้

 

 

กระเป๋าที่ แจ็คสัน มอบให้คือ “Louis Vuitton Keepall Bandoulière 25” ซึ่งแต่ละใบมีมูลค่าประมาณ 3.15 ล้านวอน (ประมาณ 84,000 บาท)

อนึ่ง แจ็คสัน เดบิวต์เป็นสมาชิกวง GOT7 ในปี 2014 และยังคงทำงานเพลงในประเทศจีนต่อหลังจากที่สมาชิก GOT7 ทั้งหมดออกจากต้นสังกัด JYP Entertainment ในปี 2021

 

ที่มา  SBS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X