หนึ่งในผู้ได้รับรางวัลที่งาน Blue Dragon Series Awards ครั้งที่ 3 กล่าวถึงการถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียนระหว่างการสุนทรพจน์
2024-07-20 13:20:44
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานประกาศรางวัล Blue Dragon Series Awards ครั้งที่ 3 ขึ้นเพื่อยกย่องรายการที่ดีที่สุดบนบริการสตรีมมิ่ง ซึ่งมีซีรีส์และนักแสดงยอดนิยมมากมายได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล รวมถึงซีรีส์ Moving บนแพลตฟอร์ม Disney+ ด้วย

 

อย่างไรก็ตาม ในบรรดาผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก มีเรื่องราวของผู้ที่ได้รับรางวัลคนหนึ่งที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ

หลายคนรู้จัก ควักจุนบิน (Kwak Joon Bin) ในชื่อ KwakTube ซึ่งเป็นชื่อช่อง YouTube ยอดนิยมของเขา ควักจุนบิน เกิดในครอบครัวที่ “ไม่ร่ำรวย” เขาเริ่มต้นใช้ช่อง YouTube เพื่อแบ่งปันเนื้อหาเกี่ยวกับอาเซอร์ไบจานในขณะที่ทำงานที่สถานทูตที่นั่น

 

หลังจากนั้น เขาก็ได้ผลิตเนื้อหาบนช่อง YouTube ของเขา ซึ่งมีผู้ติดตาม 2.05 ล้านคน เรื่อยมา และยังได้ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ เช่น KwakTaxi Trip และ Devil’s Plan อีกด้วย

 

 

ควักจุนบิน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “เอนเตอร์เทนเนอร์หน้าใหม่ยอดเยี่ยม (ชาย)” หลังได้ปรากฏตัวในฐานะสมาชิกของรายการ Devil’s Plan

ควักจุนบิน ดูตื่นเต้นบนพรมแดงของงานและดูหล่อเหลาในชุดสูท

 

 

หลังจากประกาศชื่อผู้ได้รับรางวัล ควักจุนบิน ได้กล่าวสุนทรพจน์ที่กินใจผู้ชม 

“ผมคิดว่าถ้าผมได้รับรางวัลคงจะมีคนบอกผมให้ทราบก่อน แต่พวกเขาไม่ได้บอกผมเลยครับ ผมเคยดูงานมอบรางวัลมากมายผ่านจอในห้องของผม และในอดีตผมก็เคยจินตนาการว่าการได้รับรางวัลแบบนี้มันจะเป็นอย่างไรครับ”— ควักจุนบิน

 

ระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์ ควักจุนบิน ยังได้กล่าวถึงการถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียนที่เขาต้องเผชิญด้วย

ในช่วงมัธยมต้นและมัธยมปลาย ควักจุนบิน เป็นเหยื่อของการกลั่นแกล้งในโรงเรียน เขาถูกบังคับให้ซื้อขนมให้เพื่อน ๆ ด้วยเงินของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง และถูกขโมยชุดพละและสิ่งของอื่น ๆ เขาจำได้ว่าครั้งหนึ่งเขาถูกแทงข้างหลังด้วยเข็มจากวงเวียนคณิตศาสตร์ระหว่างการสัมภาษณ์ด้วย

 

 

การกลั่นแกล้งนั้นรุนแรงมากจน ควักจุนบิน ตัดสินใจหนีออกจากบ้านและออกจากโรงเรียนมัธยมในที่สุด

ในสุนทรพจน์ของเขา เขากล่าวว่า เขาคิดอยากจะตำหนิผู้กลั่นแกล้ง แต่กลับนึกถึงได้แค่คนที่ช่วยให้เขามาจนถึงจุดนี้ได้เท่านั้น

“ในขณะที่กำลังคิดว่าจะทำอย่างไรหากถูกกลั่นแกล้ง ผมคิดที่จะพูดถึงคนที่กลั่นแกล้งผม แต่ตอนนี้ผมกลับนึกชื่อพวกเขาไม่ได้เลยครับ ผมนึกได้แค่คนที่ผมรู้สึกขอบคุณที่ช่วยให้ผมมาจนถึงจุดนี้ได้ครับ”— ควักจุนบิน

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X