ฮเยริ (Hyeri) เปิดเผยว่า อีจองฮา (Lee Jung Ha) เคยเรียกเธอว่าเจ้าหญิง ก่อนที่จะได้ร่วมงานกัน
2024-07-12 19:32:47
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 10 กรกฎาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'Victory' โดยมีผู้กำกับ พัคบอมซู รวมถึงนักแสดงของเรื่องได้แก่ ฮเยริ (Hyeri), พัคเซวาน (Park Se Wan), อีจองฮา (Lee Jung Ha) และ โจอารัม (Jo Aram) เข้าร่วมงาน

 


'Victory' เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในเมืองกอเจ เมื่อปี 1999 ที่มีกลุ่มนักเรียนมัธยมหญิงก่อตั้งชมรมเชียร์ลีดเดอร์ชื่อว่า Millennium Girls


ฮเยริ รับบทเป็น พิลซอน เธอก่อตั้งชมรม Millennium Girls กับเพื่อนของเธอ ส่วน อีจองฮา รับบทเป็น ชียอง ผู้รักษาประตูของทีมฟุตบอลโรงเรียนมัธยม Geoje Commercial High School เขาแอบชอบ พิลซอน ข้างเดียวมาเป็นเวลา 10 ปี

 

ระหว่างงานอีเว้นท์ อีจองฮาพูดถึงการเตรียมตัวสำหรับบทนี้ 

“ผมสงสัยว่าผมจะเข้าใจตัวละครของตัวเองได้ยังไง เพราะเขามีหัวใจที่บริสุทธิ์มากที่รักใครซักคนได้ถึง 10 ปี หลังจากคิดซักพัก ผมได้ไปดูซีรีส์ 'Reply 1988' อีกรอบหนึ่ง ซึ่งคุณฮเยริแสดงในเรื่องนั้นด้วย ตัวละครของเธอในเรื่อง 'Reply 1988' ซึ่งก็คือ ซองด็อกซอน มีส่วนที่คล้ายกับ พิลซอน ผมดูซีรีส์เพื่อที่จะจมไปกับอารมณ์ของตัวละครของตัวเอง” 

 

ฮเยริบอกว่า

“เพื่อนสนิทที่เป็นนักแสดงของฉันสนิทกันกับอีจองฮาค่ะ เพื่อนของฉันบอกว่าอีจองฮายกให้ฉันเป็นเจ้าหญิงซึ่งตอนนั้นเขากับฉันยังไม่เคยเจอกัน นั่นทำให้เขาสามารถอินไปกับตัวละครของตัวเองได้ค่ะ” 

 

 

อีจองฮาอธิบายว่า

“จากที่ผมอ่านในบท ตัวละครของผมตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ เพื่อที่จะเข้าใจตัวละครของตัวเอง ผมเลยเรียกฮเยริว่าเจ้าหญิงก่อนที่จะเจอเธอ”

 

เขาพูดต่อ

“จริงๆซีรีส์เรื่อง 'Reply 1988' เป็นหนึ่งในซีรีส์เรื่องโปรดของผม ผมเป็นแฟนตัวยงของซองด๊อกซอนตอนที่ได้ดูครั้งแรก แล้วเราก็เริ่มถ่ายทำเรื่อง 'Victory' หลังจกาเรื่อง 'Reply 1988' ออกอากาศไปแล้วเป็น 10 ปี” 

“พอผมไปย้อนดู 'Reply 1988' อีกครั้ง ผมพยายามขุดความชอบที่ผมมีต่อซองด๊อกซอนขึ้นมาอีกครั้ง และนำไปปรับใช้กับชียองที่ชอบพิลซอน บอกได้เลยว่าผมชอบดูซีรีส์เรื่องนี้ซ้ำๆครับ” 

 

อีจองฮาปิดท้ายด้วยการย้ำว่าเขาเป็นแฟนคลับตัวยงของซีรีส์  'Reply 1988'

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X