ลาก่อนชื่อเสียง! เริ่มสตรีมรายการเรียลลิตี้เกาหลีเรื่องล่าสุด “My Name Is Gabriel” 21 มิ.ย. นี้ บน Disney+ Hotstar
2024-06-07 17:41:33
Advertisement
คลิก!!!

หลังใช้ชีวิตแบบคนดังมานานหลายปี เหล่าดาราเกาหลีแถวหน้าของวงการจะต้องสลัดบทคนดังของตนเพื่อมาใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาเป็นเวลา 72 ชั่วโมงใน My Name is Gabriel รายการเรียลลิตี้เกาหลีเรื่องล่าสุด โดยจะเริ่มสตรีมบน Disney+ Hotstar 21 มิ.ย.นี้ เป็นต้นไป

 

สำหรับดาราเกาหลีที่มีชื่อเสียงนั้น การรับบทนำในหนังหรือซีรีส์ การถ่ายแบบขึ้นปก และประเด็นต่าง ๆ ที่ทำให้พวกเขากลายเป็นข่าวอยู่เป็นประจำ ทำให้คนเหล่านี้ไม่สามารถใช้ชีวิตเยี่ยงคนธรรมดาได้ จนกระทั่งใน My Name is Gabriel ที่เหล่าดาราเกาหลีระดับแถวหน้าของวงการจะถูกเคลื่อนย้ายให้ไปอยู่อีกซีกโลกเพื่อใช้ชีวิตเป็นคนอื่นเป็นเวลา 72 ชั่วโมง โดยพวกเขาจะต้องจากกับเพื่อน ครอบครัว และนักข่าว เพื่อมาใช้ชีวิตตามที่ AI กำหนดในที่ที่พวกเขาไม่คุ้นเคยอย่าง เชียงใหม่ ประเทศไทย ฉงชิ่ง ประเทศจีน กวาดาลาฮารา ประเทศเม็กซิโก และกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ โดยพวกเขาจะต้องปรับตัวให้สามารถใช้ชีวิตในบ้านใหม่ อยู่ร่วมกับครอบครัวใหม่ และทำงานของคนอื่นภายใต้ชื่อใหม่ให้ได้

 

My Name is Gabriel นำแสดงโดย พัคโบกอม (Reply 1988) จีชางอุค (The Worst of Evil) พัคมยองซู (Infinite Challenge) ยอมฮเยรัน (The Glory) และผู้ดำเนินรายการ Gabee ผลิตโดยโปรดิวเซอร์ระดับตำนาน คิมแทโฮ (Infinite Challenge)

 

แฟน ๆ รายการวาไรตี้เกาหลีสามารถสมัครสมาชิก Disney+ Hotstar วันนี้เพื่อสตรีมซีรีส์เกาหลีอื่น ๆ ที่ไม่ควรพลาด หรือสมัครสมาชิกเพื่อทดลองดูเรื่องดัง เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ A Shop for Killers, Big Mouth, The Golden Spoon, Flex x Cop, The Worst of Evil, One Dollar Lawyer, The First Responders ซีซัน 1, Vigilante, Soundtrack #1, Big Bet ซีซัน 1, Revenge of Others, Revenant และ The Zone: Survival Mission ซีซัน 1 โดยสามารถเริ่มทดลองดู 30 เรื่องดัง เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ง่าย ๆ ที่ hotstar.com ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ก.ค. 2567 

 

เริ่มสตรีม My Name is Gabriel 21 มิ.ย. นี้ บน Disney+ Hotstar
 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X