แฟนต่างประเทศสุดประทับใจ กับทักษะภาษาอังกฤษของ “คิมจงกุก”(Kim Jong Kook)
2014-12-29 10:28:07
Advertisement
Pyramid Game

แฟนต่างประเทศสุดประทับใจ กับทักษะภาษาอังกฤษของ “คิมจงกุก”(Kim Jong Kook)

ล่าสุด นักร้องหนุ่มกล้ามโต คิมจงกุก ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ในการเผยให้เห็นถึงทักษะทางด้านภาษาอังกฤษอันยอดเยี่ยมในการให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างชาติ เขาสามารถเข้าใจคำถามจากนักข่าวที่ถามเป็นภาษาอังกฤษได้ทั้งหมดและตอบออกไปเป็นภาษาอังกฤษเช่นเดียวกัน เผยให้ทุกคนเห็นถึงด้านใหม่ของเขาที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

สปาร์ต้ากุกนั้นได้ เป็นสมาชิกในรายการวาไรตี้สุดฮิตอย่าง Running Man มาตลอดระยะเวลาหลายปี ทำให้แฟนๆหลายต่อหลายคนต่างสงสัยกันว่า เขาไปเรียนภาษาอังกฤษมาตั้งแต่เมื่อไหร่อะไรยังไง

ทางด้านตัวแทนของเขานั้นได้ออกมาเปิดเผยว่า “คิมจงกุกนั้นได้เรียนภาษาอังกฤษมาสักระยะนึงแล้ว เขารู้สึกว่าจำเป็นที่จะต้องเรียนภาษาอังกฤษเพราะว่ามันมีประโยชน์เวลาที่เดินทางไปต่างประเทศ โดยเฉพาะกับตอนที่เดินทางไปกับแม่ของเขา มันช่วยให้อะไรนั้นง่ายขึ้น ซึ่งในตอนนี้ ความคล่องแคล่วของเขาก็ดีเพียงพอที่จะให้สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษแล้ว”

สำหรับกิจกรรมล่าสุด นักร้องหนุ่มกล้ามโตผู้นี้ ได้เดินทางไปทำงานที่จีน กับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่เมืองฮาร์บินด้วย

ก็นับได้ว่า เป็นทางเลือกที่ถูกต้องทีเดียวที่ได้ไปฝึกฝนภาษาอังกฤษเอาไว้ใช้สื่อสารเพิ่มเติม เพราะเซเลบเกาหลีเองเดี๋ยวนี้มีงานต่างประเทศกันค่อนข้างเยอะ หากหวังแต่เพียงล่าม ก็อาจจะทำให้การสื่อสารนั้นไม่ราบรื่นเท่าที่ควรก็เป็นได้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X