คิมจีวอน (Kim Ji Won) พูดถึงมุมมองความรัก, การเรียนรู้ และบทบาทในอนาคต ในสัมภาษณ์กับ 'Cosmopolitan'
2024-04-18 14:07:10
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง คิมจีวอน (Kim Ji Won) กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอ 'Queen of Tears' และเธอได้ร่วมงานกับนิตยสาร Cosmopolitan ในฉบับเดือนพฤษภาคม

คิมจีวอนเผยเสน่ห์ความน่ารักในแฟชั่นถ่ายแบบกับนิตยสาร ให้ความรู้สึกถึงแสงแดดอันสดใสของฤดูใบไม้ผลิ คิมจีวอนได้พูดถึงการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารในครั้งนี้ว่า

“การได้มีภาพที่ฉันจะได้ชื่นชมไปอีกนานเป็นสิ่งที่พิเศษ ฉันตื่นเต้นกับภาพที่ถ่ายออกมาในวันนี้ และเฝ้ารอปกนิตยสารที่ฉันได้มีโอกาสทำงานด้วย” 

 

 

หลังจากถ่ายแบบเสร็จ คิมจีวอนได้ร่วมให้สัมภาษณ์ ซึ่งเธอได้พูดถึงสิ่งที่เธอคุณค่า

“พอฉันอายุมากขึ้น ฉันได้ตระหนักว่าคุณค่าใหม่ๆได้เกิดขึ้น ซึ่งแตกต่างจากอันก่อนหน้าที่ฉันเคยยึดถือ ประสบการณ์ทำให้ฉันมีทัศนคติที่จะเรียนรู้ต่อไป, โอบกอดโอกาสเอาไว้เพื่อต้นพบสิ่งใหม่ในทุกวัน”

 

เธอได้พูดถึงบท ฮงแฮอินในซีรีส์เรื่อง 'Queen of Tears' ว่า

“การได้แสดงเป็นแฮอิน สอนฉันให้เห็นความสำคัญของความซื่อสัตย์และกล้าหาญในทุกมุมมองของชีวิต” 


'Queen of Tears' ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างมาก และมีเรตติ้งผู้ชมมากกว่า 20.7% ในตอนที่ 12 กลายเป็นซีรีส์เรตติ้งสูงของช่อง tvN อันดับที่ 2

เมื่อถามถึงคำนิยามความรักของเธอ คิมจีวอนพูดถึงสิ่งที่เธอได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครของตัวเอง

“ความรัก ก็เหมือนกับที่ถ่ายทอดโดย แฮอิน คือการที่ไม่ต้องทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ แค่การสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลงตลอดช่วงเวลาที่ลำบากและมีความสุข มันคือแหล่งพลังทั้งในช่วงเวลาที่สนุกสนานและช่วงเวลาที่ท้าทาย” 

 

สำหรับผลงานการแสดงที่ได้รับการพูดถึงของคิมจีวอน ไม่ใช่แค่บทบาทในเรื่องนี้ แต่ยังมีบท ยุนมยองจู ในเรื่อง 'Descendants of the Sun' และ ยอมมีจอง ในเรื่อง 'My Liberation Notes' ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม เธอได้พูดถึงตัวละครเหล่านั้นว่า

“รู้สึกโชคดีที่ได้แสดงตัวละครที่ยืดหยุ่น, อิสระ และมีคุณค่าที่มั่นคง เช่นเดียวกับผู้ชม ฉันเองก็ได้เรียนรู้สิ่งที่มีค่าจากตัวละครเหล่านี้เช่นกัน” 

 

ในอนาคต คิมจีวอนบอกว่าเธออยากจะลองบทบาทที่หลากหลาย 

“ฉันอยากจะท้าทายตัวเองด้วยผลงานหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ หรือ ซีรีส์อย่าง 'Money Heist' หรือภาพยนตร์คลาสสิกเรื่อง 'Chinatown' ฉันสัญญาว่าจะทุ่มเทในทุกโอกาส” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X