ฮันโซฮี (Han So Hee) เปิดใจอีกครั้งหลังข่าวคบหา รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol)
2024-03-29 17:55:15
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 29 มีนาคม ฮันโซฮี (Han So Hee) ได้โพสข้อความยาวบนอินสตาแกรมของเธอก่อนจะลบทิ้ง ในข้อความเธอได้พูดถึงเรื่องที่มีคนกล่าวหาว่า รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) เลิกกับ ฮเยริ (Hyeri) เพื่อมาคบเธอ

ข้อความของเธอเขียนว่า :


“ฉันทนกับคำกล่าวหาที่ไม่จริงนี้ไม่ได้อีกแล้ว ฉันตามหาความสุข และตอนนี้ฉันอยู่ในจุดนั้น ฉันเคยออกเดท แต่สุดท้ายไม่ว่าฉันหรือเขาที่ไม่จริงจัง มันจบด้วยการเสียเวลา แต่ตอนที่ฉันอายุเข้าเลข 3 ฉันกำลังมองหาว่าตัวเองจะทำอย่างไรต่อ และตอนนั้นเองที่ฉันได้เจอคนคนนี้

วันที่ที่ชัดเจนที่เราเจอกันคือเดือนพฤศจิกายน ปี 2023 (ก่อนหน้านั้นเราไม่เคยเจอกันมาก่อน ฉันจะไม่สนใจคอมเม้นท์แบบนั้นแล้ว เราไม่เคยเจอกันทั้งในที่สาธารณะหรือแบบส่วนตัว และเราไม่มีคนรู้จักร่วมกัน และฉันซื้อหมีผ่านทาง  Kakao Talk เมื่อปี 2021) 


แตกต่างจากความสัมพันธ์ในอดีต ภาพลักษณ์ไม่ใช่ทุกอย่าง และเขาเหมือนเอาฉันลงจากหิ้ง ให้ฉันทำอะไรที่ฉันอยากทำ ฉันรู้สึกว่าร่างกายและหัวใจของฉันมีสุขภาพดีขึ้น และเหมือนกับคู่อื่น ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ฉันต้องการ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ฉันจะไม่เอาตัวเข้าไปยุ่งในความสัมพันธ์ของคนอื่น


เป็นเรื่องจริงที่ (รยูจุนยอล และ ฮเยริ (Hyeri)) เลิกกันเมื่อปีที่แล้ว เป็นเรื่องจริงที่พวกเขาเลิกกันแต่ยังมีความปรารถดีต่อกัน (ฉันเขียนเรื่องนี้ ไม่ใช่เพราะจะพูดเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขาแต่อยากจะพิสูจน์ว่าเขาไม่ได้ทิ้งเธอมาเพื่อคบกับฉัน)
 

แต่ว่าซอนเบนิม (ฮเยริ) ตอนที่คุณเขียนคำขอโทษ แล้วบอกว่าเขาอยากเจอในเดือนพฤศจิกายน ไม่ใช่เพราะว่าเขาอยากจะกลับมาคบกัน ฉันไม่สามารถบอกเหตุผลได้เพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่พูดเรื่องนี้ ถ้านี่เป็นเรื่องโกหก คุณสามารถออกมาชี้แจงได้เหมือนกัน เพราะว่าฉันก็ทำทุกอย่างแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อคุณหรือใครได้ แต่คุณสามารถติดต่อฉันมาโดยตรงได้เลยนะ ซอนเบนิม 

 

ฉันเองก็รู้สึกหัวเสียเหมือนกันที่คนที่เกี่ยวกับเรื่องนี้โดยตรงยังเงียบอยู่ หมายความว่าฉันอาจจะเขียนข้อความนี้ เพราะว่าเขาหลอกฉันด้วยคำโกหกของเขา แล้วเขาก็ทิ้งคุณมาคบกันฉันจริง เพราะฉะนั้นได้โปรดเข้าใจว่าสิ่งที่ฉันเขียนไม่ได้เกี่ยวกับอารมณ์เลย ทั้งหมดคือมาจากพื้นฐานของความจริง และคนที่เกี่ยวข้องกับเรา

 

ฉันไม่ได้โง่พอที่จะเขียนเรื่องนี้จากการฟังความข้างเดียว และฉันไม่อยากจะทำให้แฟนคลับที่เคยสนับสนุนฉันบาดหมางกัน รวมถึงซีอีโอของต้นสังกัดของฉันและพนักงาน ฉันเขียนจดหมายนี้เพราะว่ามีคนที่ฉันต้องการปกป้อง


สิ่งที่ฉันพยายามจะพูดก็คือ แม้ว่าข่าวเรื่องเลิกกันจะปล่อยออกมาเดือนพฤศจิกายน แต่พวกคุณเลิกกันก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว เราเลิกเล่นกับสื่อได้แล้ว เพราะความจริงก็คือความจริง

 

แต่ทำไมคุณถึงทำเหมือนสงสัยข่าวที่เขียนว่าพวกคุณเลิกกันไปก่อนหน้านี้ แล้วทำให้ข่าวที่บอกว่าเขาเลิกกับคุณเพราะฉันเป็นเรื่องจริง? ฉันไม่เข้าใจคุณ สิ่งที่น่าตลกอีกอย่างคือครึ่งหนึ่งของคนที่เข้ามาด่าฉันเป็นพวกบัญชีอวาตาร


ถ้าคุณจะวิจารณ์ฉัน ก็ให้อยู่บนพื้นฐานของความจริง และจริงๆเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวกันเลย แต่การได้เห็นคนพูดไม่ดีเกี่ยวกับครอบครัวของฉัน, การอบรมเลี้ยงดู และหน้าตาของฉัน ทำให้ฉันมีมุมมองใหม่

 

ฉันขอโทษมาตลอด ฉันไม่รู้ว่าข้อความจะไปถึงคุณไหม เพราะว่าฉันติดต่อคุณไม่ได้ แต่ฉันหวังว่าคุณจะรู้ว่าฉันพยายามทำ ฉันขอโทษแฟนคลับของคุณที่ฉันทำตัวเกินไป แม้ว่าเวลาจะผ่านไปแล้ว แต่ฉันจะจดจำความผิดพลาดไว้ตลอด

 

สิ่งที่ฉันไม่เข้าใจคือ อะไรคือสิ่งที่ทำให้รู้สึกสนุกเกี่ยวกับการที่แฟนเก่าของคุณมีแฟนใหม่เหรอ? ฉันอยากรู้ว่าทำไมคุณถึงข่าวที่ไม่ได้เกี่ยวกับการกลับมาคบกัน และทำให้มันเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาด้วยการโพสข้อความแบบนั้น ทำเหมือนว่าการที่เขาคบกับใครหลังจากเลิกกับคุณมา 4 เดือนแล้วเป็นเรื่องผิด แต่ก็ยังเงียบอยู่ ฉันไม่ได้ขอให้คุณสงสาร และไม่ได้อยากให้ขอโทษ แม้ว่าจะได้รับคอมเม้นท์ด่ามากมายจากคำพูดของคุณ ฉันแค่ถามเพราะสงสัยจริงๆ 

 

อีกอย่าง ฉันอยากจะถามว่าทำไมคนถึงมาโจมตีฉัน ตอนที่เห็นฉันใส่แหวนคู่, ยิ้มให้กับนักข่าวที่รอฉันที่สนามบินในวันที่หนาวเย็น และไม่ยิ้มให้กับนักข่าว เหมือนฉันไม่มีทางเลือกอื่น (นอกจากโดนเกลียด) ฉันแค่อยากจะถามทำไมคุณถึงเกลียดฉัน ฉันรู้ว่าถ้าฉันโพสข้อความนี้ ต้นสังกัดฉันต้องถูกวิจารณ์ที่ไม่สามารถควบคุมฉันได้ และถูกบอกว่าฉันกำลังทำตัวเป็นเหยื่อ และคนจะบอกว่าพวกเขาเบื่อดราม่ากันแล้ว ฉันรู้ เหมือนคนอยากให้ฉันออกมาอธิบายด้วย และให้อยู่เงียบๆด้วย ฉันไม่แน่ใจว่าคนต้องการอะไรจากฉัน ฉันเขียนข้อความนี้เพราะว่าฉันคิดว่าไม่ควรตอบสนองด้วยการเงียบ

 

เป็นเรื่องจริงที่ฉันหาเงินจากความรักและความเชื่อใจจากสาธารณะชน ฉันอยากจะขอโทษอีกครั้งที่ไม่สามารถรับมือกับเรื่องนี้ในแบบที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ แต่ฉันเกลียดจริงๆที่ (คนคิดว่า รยูจุนยอลทิ้งฮเยริมาหาฉัน) ฉันไม่ได้ทำเรื่องพวกนี้ เพราะฉะนั้นบอกฉันหน่อยว่าฉันทำผิดอะไร


และสำหรับคนที่บอกว่าฉันยังขอโทษไม่พอ ฉันก็ไม่ต้องการความเห็นใจจากคุณเหมือนกัน เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องดูผลงานของฉันและเกลียดฉันไปจนถึงที่สุดเลย ไม่ต้องมาสนใจฉันและใช้ชีวิตที่เหลือของคุณไปแบบที่คุณมีความสุข สุดท้าย ฉันอยากจะขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้” - ฮันโซฮี 

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X