รยูดาอิน (Ryu Da In) พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับ อีแชมิน (Lee Chae Min) และผลงานการแสดงล่าสุด "Pyramid Game"
2024-03-28 18:19:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ได้มีการยืนยันแล้วว่า รยูดาอิน (Ryu Da In) และ อีแชมิน (Lee Chae Min) นักแสดงที่ร่วมงานกันในเรื่อง “Crash Course in Romance” กำลังคบหาดูใจกันอยู่ หลังจากมีวิดีโอที่ทั้งคู่กำลังเดินด้วยกันถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย 

 

วันที่ 28 มีนาคม รยูดาอินได้ให้สัมภาษณ์ และได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอด้วย

“หลายคนให้กำลังใจเรา ฉันเลยรู้สึกขอบคุณ และเราจะคบกันอย่างดีค่ะ” 

 

รยูดาอินเล่าต่อว่าพวกเขาคบกันได้อย่างไร

“ฉันเป็นคนชอบอิสระค่ะ และไม่ชอบปกปิด อาจจะไม่อยากจะเชื่อ แต่ฉันใส่หน้ากากกับแว่นตาแล้วนะคะ ฉันพยายามปิดแล้ว ฉันไม่คิดว่าคนจะสนใจฉันมากขนาดนั้น”
 

เมื่อถามว่ากดดันหรือไม่ที่เปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวให้คนทั่วไปรู้ รยูดาอินตอบว่า

“ไม่ได้รู้สึกกดดันค่ะ ด้วยอาชีพนักแสดง เราเลยเป็นตัวละครที่แตกต่างไปในแต่ละงาน ฉันไม่คิดว่าฉันจะถูกจำด้วยภาพลักษณ์ใดภาพลักษณ์เดียว ฉันแค่ต้องแสดงให้ดีและทำให้ตัวละครที่ได้รับมอบหมายออกมาดีที่สุด”

 


ผลงานการแสดงล่าสุดของ รยูดาอินคือเรื่อง Pyramid Game เธอรับบทเป็น มยองจาอึน นักเรียนปี 2 ห้อง 5 ที่เล่นเกมโหวตความนิยมของคนในห้อง เธอบอกว่า

“[อีแชมิน] ให้กำลังใจฉันด้วยการบอกว่าเขาดูเรื่องนี้เหมือนกัน” 


รยูดาอิน ได้ร่วมงานกับ คังนาอน (Kang Na Eon) อีกครั้งในเรื่อง Pyramid Game หลังจากเคยร่วมงานกันในเรื่อง Crash Course in Romance เธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เราไม่รู้มาก่อนค่ะ ได้ยินว่าฉันได้รับการแคสติ้งก่อน และฉันถามผู้กำกับว่านักแสดงคนอื่นมีใครอีกบ้าง บนบอร์ดนักแสดงมีภาพของนาอน ฉันเลยโทรหาเธอและบอกว่า ‘ฉันจาอึนนะ’ และเธอตอบมาว่า ‘ออนนี่ ฉันเป็นอิมเยริม’ น่าสนใจมากที่เปลี่ยนจากดันจี กับ ซูอา มาเป็น จาอึน กับ เยริม” 

 

รยูดาอินบอกว่า Crash Course in Romance เป็นจุดเปลี่ยนของการแสดงของเธอ

“[Crash Course in Romance] เป็นโปรเจคที่ทำให้ฉันคิดว่าฉันต้องแสดงต่อไปหลังจากเรื่องนี้จบ ส่วนเรื่อง Pyramid Game ทำให้ฉันรู้สึกกดดันแบบใหม่ และเป็นโปรเจคที่ทำให้ฉันคิดว่าฉันต้องทำงานหนักขึ้น ทุกตัวละครมีค่า แต่ฉันชอบและรักจาอึนเป็นพิเศษค่ะ” 

 

“Pyramid Game” ออกอากาศตอนจบไปเมื่อ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

ที่มา   (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X