อีแชมิน (Lee Chae Min) และ รยูดาอิน (Ryu Da In) กำลังออกเดทกัน
2024-03-25 19:05:57
Advertisement
คลิก!!!

อีแชมิน (Lee Chae Min) และ รยูดาอิน (Ryu Da In) นักแสดงที่เคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง “Crash Course in Romance” กำลังออกเดทกัน

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ได้มีวิดีโอหนึ่งถูกโพสบนโลกออนไลน์ โดยเชื่อว่าคนในวิดีโอคือ อีแชมิน และ รยูดาอิน ซึ่งเดินด้วยกัน 2 คนและให้บรรยากาศแบบคู่รัก มีอยุ่ช่วงหนึ่ง อีแชมิน ถอดเสื้อแจ็คเก็ตของเขาคลุมให้รยูดาอิน และถือกระเป๋าให้เธอด้วย

 

 

และในวันเดียวกัน อีแชมิน และ รยูดาอินได้โพสภาพบนอินสตาแกรม โดยที่ทั้งคู่ใส่เสื้อผ้าเหมือนกับที่ปรากฎในวิดีโอที่ชาวเน็ตถ่ายได้ 

 

 

หลังจากมีข่าวเดทออกมา GOLDMEDALIST ต้นสังกัดของ อีแชมิน และ Aground ต้นสังกัดของ รยูอาอิน ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขา โดยบอกว่า

“อีแชมิน และ รยูดาอินเริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนร่วมงานกัน และตอนนี้พวกเขากำลังทำความรู้จักกันด้วยความรู้สึกดี เราขอให้ทุกคนสนับสนุนพวกเขาอย่างอบอุ่น” 

 

อีแชมิน และ รยูดาอิน เคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Crash Course in Romance และเมื่อไม่นานมานี้ รยูดาอิน เพิ่งมีผลงานเรื่อง Pyramid Game ซึ่งเพิ่งออกอากาศตอนจบไป ในขณะที่ อีแชมินก็กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่บน Netflix เรื่อง Hierarchy

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่!

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X