ชินซึลกิ (Shin Seul Ki) เขินเมื่อพูดถึง เด็กซ์ (DEX)
2024-03-28 09:24:40
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ชินซึลกิ (Shin Seul Ki) ได้ให้สัมภาษณ์พูดถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอ 'Pyramid Game'

“ผู้ร่วมรายการ 'Single's Inferno 2' มาหาฉันที่อีเว้นท์ของซีรีส์ Pyramid Game พวกเขาบอกว่าจำฉันแทบไม่ได้เพราะว่าตัวละครของฉันแตกต่างจากบุคลิกสดใสของฉันโดยสิ้นเชิง พวกเขาบอกว่าซีรีส์สนุก ซึ่งทำให้ฉันมีความสุข รู้สึกดีที่เรายังติดต่อกันแม้ว่าจะซักพักแล้วที่เราไปร่วมรายการด้วยกัน” 

 

 

ก่อนที่จะเดบิวต์ในฐานะนักแสดงในเรื่อง 'Pyramid Game' ชินซึลกิ เคยเข้าร่วมรายการออกเดททาง Netflix, 'Single's Inferno 2' เมื่อปี 2022

ในรายการเคมีระหว่างเธอและ เด็กซ์ (DEX) ดีมาก อย่างไรก็ตามเธอกับเขาไม่ได้ลงเอยกันในตอนสุดท้าย

 

ระหว่างสัมภาษณ์ ชินซึลกิถูกถามว่ามีโอกาสที่เธอจะร่วมงานกับเด็กซ์ในอนาคตหรือไม่ และมีอะไรจะแนะนำเขาเกี่ยวกับการแสดงหรือเปล่า เพราะว่าเขาเพิ่งจะประกาศเดบิวต์เป็นนักแสดงในซีรีส์เรื่อง 'Tarot' ของ U + Mobile TV 

 

 

ชินซึลกิบอกว่า

“ฉันไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยค่ะ น่าสนใจดีนะคะถ้าเด็กซ์กับฉันที่เคยเจอกันในรายการได้มาทำงานด้วยกันอีกครั้ง แต่ฉันรู้สึกว่าฉันยังไม่เหมาะที่จะให้คำแนะนำเรื่องการแสดงเพราะว่าฉันเองก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่เหมือนกัน ฉันจะเป็นกำลังใจให้เขาต่อไปในสิ่งที่เขาพยายามค่ะ”

 

เด็กซ์เคยพูดถึงชินซึลกิหลายครั้งในหลายสื่อ ตอนที่เขามาเป็นแขกรับเชิญในรายการทาง YouTube เขาบอกว่า

“จนถึงตอนนี้ บางครั้งผมก็ยังคิดถึงชินซึลกิ” 

 

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ ชินซึลกิตอบอย่างเขินๆว่า

“ฉันดีใจค่ะ ฉันจะเป็นกำลังใจให้เขานะคะ” 

 


'Pyramid Game' ซีรีส์แนวระทึกขวัญจิตวิทยา ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของนักเรียนห้อง 5 ของโรงเรียนสตรีแบคยอนที่มีการสร้างเกมที่ชื่อว่า ปิระมิดเกมขึ้น โดยที่แต่ละเดือนนักเรียนในห้องจะมีการโหวตให้คะแนนเพื่อนในห้อง ใครที่ไม่ได้รับการโหวตเลยจะถูกรังแก ในเรื่องนี้ ชินซึลกิ รับบทเป็น ซอโดอา หัวหน้าห้องที่ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินเกม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X