ชินซึลกิ จาก “Single’s Inferno 2” กำลังได้รับความสนใจหลังเธอเปลี่ยนสไตล์ไปอย่างสิ้นเชิงจากการปรากฏตัวก่อนหน้านี้!
2024-03-09 15:06:45
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนที่ ชินซึลกิ (Shin Seul Ki) ปรากฏตัวในรายการ “Single’s Inferno 2” เธอได้รับปฏิกิริยาตอบรับที่หลากหลาย แต่โดยส่วนใหญ่ชื่นชมภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบของเธอ

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึลกิ ได้รับความสนใจจากการปรากฏตัวในละครใหม่เรื่อง “Pyramid Game” ซึ่งเธอดูแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงจากการตัดผมสั้นบ๊อบ เธอเปล่งประกายผ่านตัวละครที่มีเอกลักษณ์ในเรื่อง

 

เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา นักแสดงจาก “Pyramid Game” ได้จัดมีตติ้งคอฟฟี่ทรัคเพื่อพบปะกับแฟน ๆ ในวิดีโอที่แชร์ ซึลกิ ดูงดงามเช่นเคย อย่างไรก็ตาม หลายคนบอกว่าเธอมีออร่าที่ดูแตกต่างไปจากตอนที่เธอปรากฏตัวในรายการ “Single’s Inferno 2”

 

ในภาพถ่าย ซึลกิ มาพร้อมกับสไตล์ที่แตกต่างออกไปจากเดิมอย่างมาก เธอยืนอยู่ข้าง ๆ โบนา (Bona) WJSN พร้อมภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์ของเธอ

 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงความแตกต่าง หลายคนบอกว่าตอนที่เธอปรากฏตัวใน “Single’s Inferno 2” เธอมีสไตล์ในแบบ “อินฟลูเอนเซอร์” ที่ผู้เข้าแข่งขันหลายคนมี ขณะที่การปรากฏตัวล่าสุด เธอดู “น่ารักขึ้น” บางคนบอกว่าเธอยังดูเหมือนกับ K-Pop ไอดอลอีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X