ชาวเน็ตออกมาให้กำลังใจ ฮันโซฮี (Han So Hee) หลังจากรายงานล่าสุดของดิสแพท (Dispatch)
2024-03-24 16:01:42
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตออกมาให้กำลังใจ ฮันโซฮี (Han So Hee) หลังจากรายงานล่าสุดของดิสแพท (Dispatch)

 

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ดิสแพท ได้รายงานข่าวพูดถึงวันสุดท้ายของความสัมพันธ์ระหว่าง รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และ ฮเยริ (Hyeri)

จากรายงานของดิสแพทระบุว่า ข่าวลือที่บอกว่า รยูจุนยอล เลิกกับ ฮเยริ เพื่อมาคบกับฮันโซฮีนั้นไม่เป็นความจริง ข่าวบอกว่าทั้งคู่เว้นระยะห่างกันหลายเดือนก่อนจะมีข่าวประกาศว่าพวกเขาเลิกรากันในเดือนพฤศจิกายน 

 

“พวกเขาเริ่มห่างกันในเดือนมิถุนายน 2023 รยูจุนยอลไม่ได้มาร่วมงานวันเกิดของฮเยริซึ่งจัดในเดือนมิถุนายนเช่นกัน

หลังจากพวกเขาห่างกันในเดือนมิถุนายน แต่ก็ยังไม่เลิกกัน เมื่อฤดูร้อนและใบไม้ร่วงผ่านไป มีข่าวว่าพวกเขาแทบไม่ได้ติดต่อกันเลย จากนั้นในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน พวกเขาน่าจะเลิกกันจริงๆ และหลังจากนั้นไม่นาน ในวันที่ 15 พฤศจิกายน รยูจุนยอล และ ฮันโซฮี (Han So Hee) ได้เจอกันครั้งแรกในงานจัดแสดงภาพ” - ดิสแพท 

 

ดิสแพทยังได้พูดถึงที่มาของข่าวลือที่บอกว่ารยูจุนยอลและฮันโซฮีคบกัน ว่ามาจากทริปของพวกเขาที่ฮาวาย และทั้งคู่ดูมีความสุขดี

“การเดทของพวกเขาไม่เหมือนการออกเดท ฮันโซฮีดูมือถือมากกว่าอาหารและรยูจุนยอล ส่วนรยูจุนยอลแค่ทานอาหารโดยไม่พูดอะไร

เหมือนพวกเขาไม่ได้ทำกิจกรรมอะไร แค่เดินไปรอบๆฮาวายและมองพื้น รยูจุนยอลเดินไปรอบๆฮาวายโดยอยู่ข้างหลังฮันโซฮี” – ดิสแพท

 

ชาวเน็ตได้ออกมาให้กำลังใจฮันโซฮีหลังจากมีข่าวออกมา เพราะก่อนหน้านี้เธอถูกถล่มหนักมาก เพราะมีคนกล่าวหาว่ารยูจุนยอลทิ้งฮเยริเพื่อมาคบเธอ

“ฉันอยู่ข้างฮันโซฮี…ฮเยริไปฮาวายได้คนเดียวเหรอ? เอาจริงๆ ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวก็ไปพักที่เดิมอยู่แล้วเวลาไปที่ที่พวกเขาเคยไปเที่ยวมาก่อน”

“พอมาเห็นพวกเขาแบบนี้ พวกเขาก็ดูดีเวลาอยู่ด้วยกันเหมือนกันนะ”

“คบกันนานแล้วมันพิเศษยังไง? สุดท้ายก็เลิกกันแหละถ้าไม่ได้แต่งงานกัน”

“ฉันหวังว่าทั้งคู่จะมองมันว่าเป็นแค่โชคร้ายและมีความสุขจากนี้ต่อไป”

“พวกเขาดูดีเวลาอยู่ด้วยกันนะ หวังว่าพวกเขาจะคบกันนานๆ ยินดีด้วย”

“ตอนแรกบอกไปแย่งแฟนเขามา พอข่าวออกมาก็บอกมูฟออนไวเกิน ตกลงจะเอายังไง”

“เอาจริง เข้าใจผู้หญิงทั้ง 2 คนนะ คือแต่มันแย่อ่ะที่รยูจุนยอลแค่นั่งมองฮันโซฮีคุมอารมณ์ไม่อยู่หลังจากได้อ่านคอมเม้นท์พวกนั้น”

“ฮันโซฮีและรยูจุนยอลไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนะ แม้ว่าฉันจะเข้าใจฮเยริ แต่คือความรักของเธอไม่ได้จบลงเพราะฮันโซฮีนี่นา ฉันคิดว่าจะดีกว่าถ้าเธอออกมาโพสพอกให้คนหยุดคิดกันไปเอง และไม่เข้าใจว่ารยูจุนยอลโดยด่าทำไมเพราะว่าเลิกกันไปแล้ว”

แล้วคุณละคิดอย่างไร?

 

ที่มา  theqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X