ฮันจีมิน กล่าวว่า “ฉันคิดว่ามันโลภมากที่ต้องการทั้งชีวิตที่สะดวกสบายและรับบทนำไปพร้อม ๆ กันค่ะ”
2024-03-24 15:15:03
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ฮันจีมิน (Han Ji Min) ได้แบ่งปันความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาของเธอเกี่ยวกับความกดดันที่นักแสดงรู้สึกเมื่อรับบทนำและความรับผิดชอบที่เธอคิดว่านักแสดงนำควรจะมี

 

เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ช่อง YouTube 'PDC' ได้เปิดตัววิดีโอที่มี ฮันจีมิน มาพูดคุยถึงอาชีพของเธอ

 

ในระหว่างรายการ โปรดิวเซอร์ได้กล่าวถึงความกดดันที่อาจเกิดขึ้นกับนักแสดงเมื่อต้องรับบทนำในละครหรือภาพยนตร์

 

ฮันจีมิน พยักหน้า และยอมรับว่ามีความกดดันอยู่ จากนั้นเธอก็เริ่มแบ่งปันความคิดของเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้

“แต่ถึงอย่างนั้น เราก็ได้รับค่าตอบแทนที่มากสำหรับสิ่งนี้ค่ะ ฉันคิดว่าเราต้องทำงานให้มากเท่าที่เราได้รับค่าจ้างค่ะ” นักแสดงสาวกล่าว

 

ฮันจีมิน กล่าวต่อว่า “ฉันไม่คิดว่านักแสดงที่ไม่สามารถรับมือกับแรงกดดันจากงานของพวกเขาได้ และพยายามหลีกเลี่ยงในขณะที่ได้รับค่าจ้างอย่างเพียงพอ จะสามารถรักษาตำแหน่งของตนในอุตสาหกรรมนี้ได้โดยรับบทบาทนำค่ะ”

 

“นั่นคือสิ่งที่ฉันคิด ทุก ๆ งานมีความยากหมดค่ะ” ฮันจีมิน กล่าวและเสริมว่า “แน่นอนว่ามีความไม่สะดวกมากมายที่เกิดขึ้นเมื่อใบหน้าของคุณเป็นที่รู้จักต่อสาธารณะค่ะ แต่งานนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการโชว์หน้าต่อสาธารณะหรอกเหรอคะ คือเราต้องได้รับความรักจากสาธารณชนให้ได้ค่ะ”

 

“ถ้าใครอยากมีชีวิตที่สะดวกสบายและรับบทนำไปพร้อม ๆ กัน ฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่โลภมากค่ะ” ฮันจีมิน ตั้งข้อสังเกต

 

จากแรงกดดันที่นักแสดงนำต้องเผชิญ นักแสดงสาวกล่าวว่า “ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ คุณจะมีความรับผิดชอบมากขึ้นเมื่อคุณรับบทบาทที่สำคัญมากขึ้นค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันคิดว่าเมื่อสิ่งต่าง ๆ ยากลำบาก เราควรจะแบบว่า 'แน่นอน มันยาก' แทนที่จะพูดว่า 'โอ้ ไม่ การรับบทนำนั้นยากมาก' ฉันหมายถึงตำแหน่งนั้นควรจะเป็นอะไรที่ท้าทายค่ะ”

 

“เมื่อฉันรับบทนำ ความปรารถนาที่จะทำงานได้ดี ความกดดัน และความรับผิดชอบทำให้ฉันหนักใจ ฉันคิดว่านักแสดงหลายคนที่อยู่ในตำแหน่งนั้นคงจะรู้สึกแบบเดียวกันค่ะ” ฮันจีมิน กล่าวเสริม

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X