อีโบยอง เผยว่าการได้อยู่กับครอบครัวคือช่วงเวลาแห่งความสุขที่สมบูรณ์แบบของเธอ
2024-03-23 20:41:51
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงสาวอีโบยอง (Lee Bo Young) ได้ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่นรายหนึ่ง พร้อมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานและชีวิตในช่วงนี้ของเธอ

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ อีโบยอง ถูกถามเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ “Hide” ซึ่งเธอรับบทเป็น นามุนยอง หญิงสาวที่ต้องต่อสู้กับความจริงที่ไม่อาจทนได้ ในขณะที่เธอค้นหาความลับที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปอย่างกะทันหันของสามีเธอ

 

เมื่อถูกถามว่าเธอเคยจินตนาการว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่จู่ ๆ สามีของเธอ นักแสดงหนุ่มจีซอง (Ji Sung) หายตัวไปหรือไม่ อีโบยอง หัวเราะเบา ๆ และกล่าวว่า “ฉันไม่เคยมีความคิดเหล่านั้นเลยค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “แต่ฉันคิดว่าถ้าสามีของฉันแสดงให้ฉันเห็นเพียงด้านเดียวของเขาเหมือนกับสามีของ มุนยอง ฉันอาจจะไม่รู้จักเขาจริง ๆ ฉันหมายความว่า ขนาดฉันเองก็ยังไม่รู้จักตัวเองดีพอ ดังนั้นมันจะเป็นไปได้อย่างไรที่จะรู้ทุกแง่มุมของอีกฝ่ายเพียงเพราะเราแต่งงานกัน?”

 

เกี่ยวกับการเลือกรับบท นามุนยอง เธออธิบายว่า “ปกติแล้วฉันไม่ใช่คนเอาแต่อยู่เฉย ๆ แล้วรอโอกาสดี ๆ เข้ามาค่ะ ฉันจะรู้สึกหงุดหงิดในสถานการณ์ที่ต้องถูกชี้นำทั้งในด้านการแสดงและในชีวิตประจำวัน แต่ มุนยอง กลับไม่ใช่ตัวละครที่เตรียมตัวจัดการพร้อมแก้ปัญหา เธอต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ท่วมท้นอยู่ตลอดและประหลาดใจไม่รู้จบค่ะ”

 

เธอเล่าต่อว่า “เพราะฉะนั้น มุนยอง ไม่ใช่ตัวละครที่ฉันมักจะอยากเล่น แต่เพราะบทมันน่าสนใจมากจนฉันแบบว่า 'รู้อะไรมั้ย? มาลองดูกันสักตั้งเถอะ'”

 

หลังจากนั้น นักแสดงสาวก็ถูกถามว่าเธอมีประสบการณ์ที่มีทั้งขึ้นและลงในชีวิตจริงหรือไม่

อีโบยอง ตอบว่า “ฉันใช้ชีวิตในแต่ละวันโดยไม่ได้คำนึงถึงอนาคตมากเกินไปค่ะ อย่างไรก็ตาม มีช่วงเวลาที่ทุกอย่างหยุดนิ่งกะทันหันเพราะฉันไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ เลยค่ะ ในตอนแรกฉันสนุกกับการไม่มีงานทำ แต่ต่อมาก็เริ่มเจ็บปวดจากความนับถือตนเองค่ะ”

 

เธอกล่าวเสริมว่า “ตลอดการเดินทางครั้งนั้น ฉันรู้สึกเหมือนมีช่วงเวลาที่ได้ตระหนักว่าสิ่งต่าง ๆ มีคุณค่าได้อย่างไร ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงได้เรียนรู้ที่จะพบกับความสุขในช่วงเวลานั้น และชื่นชมงานของฉันแม้จะยากลำบากก็ตามค่ะ”

 

ในตอนท้าย อีโบยอง ได้พูดถึงช่วงเวลาแห่งความสุขที่สมบูรณ์แบบว่า “เมื่อใดก็ตามที่ลูก ๆ ของฉันหลับซุกอยู่ในอ้อมแขนของฉัน ฉันจะรู้สึกพึงพอใจอย่างไม่น่าเชื่อค่ะ การเลี้ยงลูกอาจเป็นเรื่องท้าทายอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ฉันรู้สึกภูมิใจที่สามารถผ่านความท้าทายนี้ไปได้ค่ะ”

 

อนึ่ง อีโบยอง และ จีซอง แต่งงานกันในปี 2013 พวกเขามีลูกด้วยกันสองคน ลูกสาวคนโตเกิดเมื่อปี 2015 และลูกชายคนเล็กเกิดเมื่อปี 2019

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X