ซนซอกกู (Son Suk Ku) อวดว่าเขาได้รับความนิยมในหมู่ชายรักชาย
2024-03-23 08:28:05
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ซนซอกกู (Son Suk Ku) ได้ร่วมพูดคุยในรายการ Zzanbro ทาง YouTube ของ ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) และโม้ว่าเขาได้รับความนิยมในหมู่เกย์เกาหลีมาก 

 

ซนซอกกูมาร่วมรายการเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Troll Factory พร้อมกับเพื่อนนักแสดง คิมซองชอล (Sung Cheol)¸ คิมดงฮวี (Kim Dong Hwi) และ ฮงคยอง (Hong Kyung) โดยรายการตอนนี้โพสเมื่อวันที่ 18 มีนาคม (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

 

ระหว่างรายการ พิธีกรและแขกรับเชิญพูดคุยกันในหลายหัวข้อ รวมถึงเคมีระหว่างถ่ายทำ แต่สิ่งที่ทำให้รายการตอนนี้กลายเป็นไวรัล คือตอนที่ซนซอกกูบอกว่าการได้เป็นที่นิยมในหมู่เกย์ เป็นสิ่งที่เขาถือว่าเป็นความสำเร็จ

ซนซอกกูพูดเรื่องนี้ขึ้นมาตอนที่ชินดงยอบบอกว่าเขารู้สึกทึ่งในตัวซนซอกกูตอนที่ไปออกรายการ My Little Old Boy ชินดงยอบบอกว่าเขารู้สึกว่าซนซอกกูมี DNA ความเป็นเกย์บางอย่าง

 

ซนซอกกูบอกว่าเขาได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งในนักแสดงเกาหลีที่เกย์เกาหลีชื่นชอบ ซึ่งเขาถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของเขา เขาอธิบายเหตุผลที่ทำให้เขาคิดแบบนี้ว่า

“เพราะว่าเกย์คือตัวท็อปของเทรนด์” 

หมายถึงสิ่งที่ได้รับความสนใจจากคนกลุ่มนี้มักเป็นสิ่งที่มีคุณค่า

 

หลังจากนั้นนักแสดงคิมซองชอลได้พูดถึงฉากที่เกือบจะเห็นก้นของเขา ชินดงยอบบอกว่าถ้าให้เห็นก้นทั้งหมด ซนซอกกูคงกลายเป็นอันดับ 1 ของนักแสดงที่เกย์ชื่นชอบ

 

ซนซอกกูหัวเราะและบอกว่าเขาคงต้องโชว์ก้นบ่อยขึ้นแล้ว พร้อมเสริมว่า

“การติดอันดับไม่ใช่เรื่องง่าย คุณต้องทุ่มเท”

 

ถึงแม้ว่าเขาจะพูดกึ่งติดตลก แต่ความนิยมของซนซอกกูในกลุ่มเกย์เกาหลีนั้นมีไม่น้อยเลย เพราะว่าไม่ว่าจะสำรวจความนิยมกี่ครั้ง ก็มักจะมีชื่อเขาติดอันดับอยู่ตลอดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X