คิมดงจุน กล่าวว่าสมาชิก ZE:A เปรียบเสมือนครอบครัวของเขา
2024-03-16 20:19:26
Advertisement
คลิก!!!

คิมดงจุน (Kim Dong Jun) ZE:A แบ่งปันความรู้สึกเกี่ยวกับสมาชิก ZE:A ที่เป็นเหมือนกับครอบครัวของเขา

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คิมดงจุน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาเรื่อง “Korea-Khitan War”

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ คิมดงจุน ได้เปิดเผยข้อความสนับสนุนที่เขาได้รับจาก อิมชีวาน (Yim Siwan) และ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์

 

คิมดงจุน กล่าวว่า “พี่ชีวานและผมคุยโทรศัพท์ด้วยกันบ่อย ๆ ครับ ในขณะที่ผมกำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำซีรีส์ เขาก็โทรมาบอกผมว่า 'ฉันชอบที่นายแสดงภาพลักษณ์ตัวเอง และดูเหมือนว่านายตัดสินใจดีแล้วที่เข้าร่วมซีรีส์ Korea-Khitan War' การถ่ายทำ 'Korea-Khitan War' ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยบอกเขาว่าเราควรตามให้ทันหลังจากถ่ายทำเสร็จ ที่ตลกคือนั่นเป็นปีที่แล้ว! แต่การโทรมาของเขาทำให้ผมมีกำลังใจขึ้นมาจริง ๆ ครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “ผมยังได้พูดกับ ฮยองชิก ด้วยว่าเราควรจะพบกันหลังจากการถ่ายทำ 'Korea-Khitan War' จบลง ครั้งสุดท้ายที่เราคุยกัน เราก็แบบว่า 'มันน่าสนใจที่โปรเจ็กต์ของเราจะออกอากาศในวันเดียวกัน' แต่ก็โล่งใจที่ไม่ได้ออกอากาศพร้อมกันครับ” ตอนนี้โปรเจ็กต์ของเราทั้งสอง 'Korea-Khitan War' และ 'Doctor Slump' ถ่ายทำสิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งเราก็สามารถสนับสนุนซึ่งกันและกันอย่างเต็มที่ได้ครับ” เขาหัวเราะ
 

หลังจากนั้น คิมดงจุน ได้เล่าว่าสมาชิก ZE:A มีความหมายต่อเขาอย่างไร
 

เขากล่าวว่า “พวกเขาเป็นเพื่อนที่ไม่มีใครเหมือนในโลกนี้ พวกเขาอยู่กับผมตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยสามสิบ เราไม่ได้เจอกันบ่อยเท่าที่เราต้องการเพราะเมื่อคนหนึ่งเสร็จงาน อีกคนก็เริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ แต่ไม่มีอะไรทำให้ผมเข้มแข็งได้มากไปกว่าการสนับสนุนจากคนที่อยู่ใกล้ตัวที่สุดครับ”
 

เขากล่าวต่อว่า “เพราะผมรู้จักพวกเขามานาน ผมเลยรู้ว่าพวกเขารู้สึกยังไงแค่มองดูพวกเขาในทีวีครับ ถ้าจะบอกว่ามีช่วงเวลาแห่งความเงียบงันเป็นเวลา 3 วินาทีเมื่อเราพูดคุยทางโทรศัพท์ ผมก็จะสัมผัสถึงอารมณ์ของพวกเขาได้ในสามวินาทีนั้นจริง ๆ ครับ การดูการแสดงของกันและกันเป็นเรื่องที่น่าหลงใหลและสนุกมากครับ พวกเขาเป็นเหมือนครอบครัวสำหรับผมครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X