ZE:A Five วงยูนิตของวง ZE:A เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในเกาหลี 25 มีนาคมนี้
2013-03-14 10:23:23
Advertisement
Pyramid Game

 

ZE:A เตรียมส่ง ZE:A Five ยูนิตกรุ๊ปที่ประกอบไปด้วยสมาชิกเสียงหลักทั้ง 5 คน ออกมาทำกิจกรรม
 
เมื่อวันที่ 14 มีนาคม Star Empire ได้เปิดเผยแผนการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการของ ZE:A Five ที่ประกอบไปด้วย ซีวาน, คิมดงจุน, ฮามินอู, พัคฮยองชิก และเควิน พร้อมกับรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดใหม่
 
สำหรับชื่อมินิอัลบั้มชุดแรกของ ZE:A Five มีชื่อว่า 'Voulez-vous' เป็นภาษาฝรั่งเศสที่มีความหมายว่า 'ผมต้องการคุณ' โดยในอัลบั้มชุดใหม่ ZE:A Five จะแสดงออกถึงความตื่นเต้นของความรักและความเจ็บปวดจากการเลิกรา โดยจะมอบเวลาในการเยียวยารักษาแผลใจให้กับผู้ฟังเป็นของขวัญ
 
มินิอัลบั้มชุดนี้ที่จะเปิดตัวทางช่องทางออนไลน์ในวันที่ 25 มีนาคม ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 5 เพลง คือ 'Beautiful Girl', 'Fiance', 'Mistake' ฯลฯ โดยมีเพลงไตเติ้ลคือเพลง 'Day of Breakup' ส่วนอัลบั้มออฟไลน์จะประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลง คือมีเพลง 'Change Up' เพิ่มเข้ามา
 
ZE:A Five เป็นวงยูนิตแรกของ ZE:A ที่ทำกิจกรรมมาถึง 4 ปีแล้ว โดยเดบิวท์ที่ประเทศญี่ปุ่นก่อนเป็นที่แรก ซึ่งก็ได้รับความนิยมถึงขั้นแย่งชิงอันดับ 1 และ 2 ในโอริกอนชาร์ตกับ KAT-TUN วงบอยแบนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นในขณะที่เพิ่งเปิดตัว
 
ทาง Star Empire เปิดเผยว่า "ZE:A Five จะมาครองใจของประชาชนด้วยเสียงร้องที่ไพเราะไม่ใช่ดนตรีแนวไอดอลที่เน้นการแสดงที่ทรงพลังที่ ZE:A เคยแสดงให้เห็นมาครับ"
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X