10 คู่รักคนดังที่ได้รับการโหวตว่าเป็นคู่ที่ดีที่สุดที่ถูกเปิดเผยโดย Dispatch!
2024-03-10 13:18:00
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวเกาหลี Dispatch มีประวัติอันยาวนานในการประกาศคู่รักคนดังในวันปีใหม่ (รวมถึงตลอดทั้งปี) คู่รักเหล่านี้บางคู่ยังคงอยู่ด้วยกัน ในขณะที่บางคู่เลิกกันแล้ว ว่าแต่ใครคือคู่รักที่ถูกเปิดเผยโดย Dispatch ซึ่งเป็นคู่ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา? ด้านล่างนี้คือผลโหวต 10 อันดับคู่รักคนดังที่ได้รับการโหวตว่าเป็นคู่ที่ดีที่สุดที่ถูกเปิดเผยโดย Dispatch!

 

10. จีดราก้อน (G-Dragon) BIGBANG และ อีจูยอน (Lee Joo Yeon)

คะแนนโหวต 1% (22 โหวต) คู่รักคู่นี้ที่เลิกรากันไปตั้งแต่ต้นปี 2018 

 

9. ยุนอา (YoonA) Girls’ Generation และ อีซึงกิ (Lee Seung Gi)

คะแนนโหวต 2% (68 โหวต) การที่ อีซึงกิ ตกหลุมรัก ยุนอา ซึ่งเป็นสาวในอุดมคติของเขานั้นเป็นเรื่องที่คนทั่วไปทราบกันมานานก่อนที่ทั้งสองจะออกเดทกัน แต่น่าเสียดายที่พวกเขาเลิกรากันไปแล้ว

 

8. อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) และ อิมจียอน (Lim Ji Yeon)

คะแนนโหวต 2% (78 โหวต) แม้ว่า The Glory จะมีการหักมุมของพล็อตเรื่องมากมาย แต่ความโรแมนติกระหว่างนักแสดงร่วมทั้งสองถือเป็นจุดพลิกผันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด! 

 

7. คังแดเนียล (Kang Daniel) และ จีฮโย (Jihyo) TWICE

คะแนนโหวต 3% (119 โหวต) คังแดเนียล และ จีฮโย TWICE กลายเป็นคู่รักไอดอลยอดนิยมในปี 2019 ปัจจุบันความสัมพันธ์ของพวกเขาสิ้นสุดลงแล้ว

 

6. จีซู (Jisoo) BLACKPINK และ อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) 

คะแนนโหวต 4% (149 โหวต) คู่รักคู่นี้เดทกันเป็นเวลาหลายเดือนในปี 2023 ก่อนที่จะเลิกรากันโดยมีรายงานว่าเป็นเพราะตารางงานยุ่งของพวกเขา

 

5. เรน (Rain) และ คิมแตฮี (Kim Tae Hee)

คะแนนโหวต 4% (150 โหวต) จากคู่รักในวันนั้นกลายมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นในวันนี้ พวกเขาแต่งงานกันมาเจ็ดปีแล้ว 

 

4. แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation และ แบคฮยอน (Baekhyun) EXO

คะแนนโหวต 4% (152 โหวต) แทยอน Girls’ Generation และแบคฮยอน EXO คู่รักไอดอลผู้จุดประกายอะไรหลาย ๆ อย่างตั้งแต่นิยายแฟนตาซีไปจนถึงทฤษฎีต่าง ๆ ปัจจุบันทั้งสองเลิกรากันไปแล้ว

 

3. เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK และ ไค (Kai) EXO

คะแนนโหวต 12% (448 โหวต) เจนนี่ BLACKPINK และ ไค EXO เป็นคู่รักที่ถูกเปิดเผยในวันปีใหม่ของปี 2019 ปัจจุบันทั้งสองได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว

2. ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin)

คะแนนโหวต 29% (1,083 โหวต) ทั้งสองตกหลุมรักกันขณะถ่ายทำซีรีส์เกาหลีเรื่อง Crash Landing on You ตอนนี้พวกเขาแต่งงานและสร้างครอบครัวร่วมกันแล้ว

1. ไอยู (IU) และ อีจงซอก (Lee Jong Suk)

 

คะแนนโหวต 39% (1,475 โหวต) คู่รักคู่นี้คว้าอันดับที่ 1! แฟน ๆ ต่างตกหลุมรักเรื่องราวของเพื่อนรักที่กลายมาเป็นคนรักในปัจจุบัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X