ซงคัง และ ฮวังมินฮยอน เตรียมเข้ากรม ในขณะที่ จิน วง BTS และ คังแทโอ เตรียมปลดประจำการ
2024-03-06 18:21:57
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับคนที่ติดตามวงการบันเทิงเกาหลี ไม่ว่าจะสายซีรีส์ หรือ ไอดอล จะต้องเคยเจอกับช่วงเวลาที่ศิลปินหรือดาราชายคนโปรดหายหน้าหายตาไปจากวงการเพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ เรามาดูกันดีกว่าว่าคนดังคนใดที่เตรียมจะเข้ากรมในช่วงต้นปี 2024 นี้ เริ่มจาก ซงคัง (Song Kang) ที่ยืนยันแล้วว่าเขาจะเข้ากรมในวันที่ 2 เมษายน นี้ Namoo Actors ต้นสังกัดของ ซงคัง ได้ประกาศผ่านแฟนคาเฟ่ว่า

ซงคัง , Song Kang

“เราขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนจากใจจริงที่คอยส่งความรักให้กับนักแสดงซงคังเสมอมา และขอแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับข้อมูลการเข้ารับหน้าที่ในกองทัพของซงคัง”

 

ต้นสังกัดยังแจ้งอีกว่าจะไม่มีการจัดอีเว้นท์ในวันที่ซงคังเข้ากรม เพื่อเหตุผลทางด้านความปลอดภัย และหลีกเลี่ยงการรวมตัวกันของฝูงชน ต้นสังกัดบอกว่า

“เราขอให้ทุกคนส่งความรักและกำลังใจให้กับนักแสดงซงคังที่จะไปทำหน้าที่ในกองทัพเพื่อปกป้องประเทศและกลับมาด้วยภาพลักษณ์ที่เติบโตและสุขภาพดียิ่งขึ้น” สำหรับซงคัง เขาเดบิวต์ในปี 2017 จากผลงานการแสดงเรื่อง The Liar and His Lover ทางช่อง tvN จากนั้นก็มีผลงานการแสดงมาโดยตลอด ได้แก่ Love Alarm, Sweet Home, Navillera, Nevertheless และ My Demon
 

นอกจาก ซงคังแล้ว ฮวังมินฮยอน (Hwang Min-hyun) ก็เตรียมเข้ากรมด้วยเช่นกันในวันที่ 21 เมษายน นี้ โดยจะไม่มีการจัดอีเว้นท์ในวันรายงานตัว Pledis Entertainment ระบุว่า

Hwang Min Hyun

 

“กรุณางดการเดินทางไปยังสถานที่รายงานตัว ได้โปรดส่งข้อความอวยพรผ่านทาง Weverse เราขอให้ทุกคนยังคงรักและเป็นกำลังใจให้กับศิลปิน เพื่อที่เขาจะได้ทำหน้าที่ในกองทัพ และกลับมาอย่างสุขภาพแข็งแรง เราเองก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนศิลปินเช่นกัน”

ฮวังมินฮยอนยังคงมีงานอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะถึงวันเข้ากรม เขาจะจัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยว “The Peach Garden” ที่ COEX Shinhan Card Artium ในวันที่ 8-10 เมษายน และปล่อยเพลง Lullaby เพลงใหม่ของเขาเป็นครั้งแรกในงาน นอกจากนี้นักแสดง นาอินอู (Na In-woo) และนักร้อง พัคแจจอง (Park Jae-jung) ก็กำลังเตรียมตัวเข้ากรมในปีนี้เช่นกัน มีคนเข้ากรมไปแล้ว ก็ต้องมีคนที่ปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพเสร็จสิ้นในปีนี้ด้วยเช่นกัน จะมีใครกันบ้างที่จะปลดประจำการในปี 2024 นี้

Kang Tae Oh

นักแสดงคังแทโอ (Kang Tae-oh) ที่เข้ากรมไปเมื่อเดือนกันยายน ปี 2022 มีกำหนดปลดประจำการจากกองทัพในวันที่ 19 มีนาคม นี้แล้ว ก่อนจะเข้ากรม เขาได้รับความรักมากมายจากผลงานการแสดงเรื่อง Extraordinary Attorney Woo และเขาเข้ากรมหลังจากซีรีส์ออกอากาศตอนจบแค่ไม่นาน ทำให้ตอนนี้แฟนคลับต่างตั้งตารอผลงานเรื่องใหม่ของเขาหลังจากปลดประจำการ

ศิลปินฮาซองอุน (Ha Sung-woon) ที่ปฏิบัติหน้าที่ทหารประจำการตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2022 ก็จะเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพในวันที่ 23 เมษายน ก่อนจะเข้ากรม ฮาซองอุนได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 7 “Strange World” พร้อมเพลงไตเติ้ล “FOCUS” เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2022 และได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองด้วย ระหว่างเข้ากรมเมื่อปีก่อน เขาได้ปล่อยเพลง Snowy Stars ที่เขาเขียนเนื้อเพลงเอง ซึ่งเป็นการถ่ายทอดความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงของเขาที่มีต่อแฟนคลับ

จิน (Jin) วง BTS ก็เตรียมปลดประจำการในวันที่ 12 มิถุนายน ปีนี้ โดยเขาเข้ากรมไปเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ปี 2022 และตอนนี้ทำหน้าที่ผู้ช่วยครูฝึกในกองทัพ

ตอนนี้สมาชิกของวง BTS ทุกคนเข้ากรมกันครบแล้ว และคาดว่าจะกลับมาทำกิจกรรมแบบสมาชิกเต็มวงได้อีกครั้งในเดือนมิถุนายน ปี 2025

นักแสดง ชาซอวอน (Cha Seo-won) ที่ประกาศแต่งงานกับนักแสดงสาวออมฮยอนคยอง (Uhm Hyun-kyung) เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ก็เตรียมจะปลดประจำการในวันที่ 21 พฤษภาคม ปีนี้เช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X