อารึม อดีตสมาชิกวง T-ara ออกมาเผยว่าอดีตสามีได้ทำร้ายเธอและลูก ๆ
2024-03-03 12:49:51
Advertisement
คลิก!!!

อารึม (Ahreum) อดีตสมาชิกวง T-ara เปิดเผยว่าอดีตสามีได้ทำร้ายเธอและลูกทั้งสองคนของเธอ

 

ในการเปิดเผยเรื่องราวที่น่าตกใจผ่านอิสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา เธอได้แชร์รายละเอียดที่น่าวิตกเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า

“สิ่งที่เราคิดว่าเป็นไปได้เฉพาะแค่ในข่าวเกี่ยวกับการทารุณกรรมเด็ก กลับกลายเป็นความจริงสำหรับลูก ๆ ของเราเอง” 

 

เพื่อปกป้องลูก ๆ ของเธอ อารึม เลือกที่จะหย่าร้างให้เร็วที่สุดและมุ่งมั่นในเรื่องสวัสดิภาพของเด็ก ๆ อดีตนักร้องสาวกล่าวว่า

“แม้จะเลือกหย่าร้างให้เร็วที่สุดเพื่อปกป้องลูก ๆ แต่ความพยายามอย่างต่อเนื่องของฉันในการกลับมาอยู่ด้วยกันกับเด็ก ๆ อีกครั้งก็เผยให้เห็นความจริงอันน่าสะเทือนใจเหล่านี้”

 

อารึม ยังบอกเป็นนัยถึงการเปิดเผยที่กำลังจะเกิดขึ้นเกี่ยวกับการทารุณกรรมทางร่างกายที่เธอต้องทนและพฤติกรรมที่น่าตกใจอื่น ๆ ของอดีตสามี โดยระบุว่าจะมีการเผยแพร่ข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

 

 

ในขณะเดียวกัน อารึม เข้าร่วมกับวง T-ara เมื่อปี 2012 แต่ปีถัดมาเธอได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากวง อารึม แต่งงานในปี 2019 และมีลูกชายสองคน อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเธออยู่ในระหว่างการหย่าร้างกับอดีตสามี นอกจากนี้ เธอยังได้เปิดเผยแพลนที่จะแต่งงานกับคนรักใหม่ของเธอที่เป็นที่รู้จักต่อสาธารณะอีกครั้ง เมื่อกระบวนการหย่าร้างสิ้นสุดลง

 

ด้านล่างเป็นข้อความที่ อารึม เขียนในอินสตาแกรมของเธอ

 

“สวัสดีค่ะ ฉัน อีอารึม นะคะ อย่างที่บางคนทราบขณะนี้ฉันกำลังอยู่ในระหว่างการฟ้องหย่าค่ะ มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอ่อนไหว ดังนั้นฉันจึงดำเนินการอย่างระมัดระวัง แต่ฉันรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่ประชาชนทุกคนควรจะได้รับรู้ อย่างเรื่องการทารุณกรรมในเด็กที่เราเคยเห็นแต่ในข่าว ในที่สุดมันก็เกิดขึ้นกับลูก ๆ ของเราค่ะ

 

ฉันกำลังจะพูดถึงเรื่องที่อาจจะฟังดูยากขึ้นหน่อย ปัจจุบันฉันได้สิทธิ์ในการดูแลลูก ๆ ทั้งหมดแล้วค่ะ แต่จนถึงขณะนี้ คุณคิม ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการฟ้องหย่า ตลอดการแต่งงานของเราเขาไม่เคยให้เงินหรือแม้แต่ค่าครองชีพแก่เราเลยค่ะ

 

ฉันได้เจอกับเด็ก ๆ เพื่อพูดคุยเจรจาต่อรองและได้ยินเรื่องราวที่น่าตกใจ

 

ถ้าจะให้พูดให้ชัดเจนถึงสิ่งที่ถูกบันทึกไว้ พวกเขาบอกว่าพวกเขามักจะโยนเด็กที่อายุไม่ถึงขวบลงบนเตียงบ่อย ๆ และเมื่อเด็กอายุ 5 ขวบส่งเสียงดังขณะที่ คุณคิม และแม่ของเขากำลังหลับอยู่ เด็ก ๆ ก็จะถูกตี ผลัก และไล่ออกจากบ้าน นอกจากนี้ ว่ากันว่าพวกเขาถ่มน้ำลายใส่หน้าเด็ก ปัสสาวะใส่หน้า และแม้กระทั่งถ่ายอุจจาระใส่หน้าลูกคนโตด้วยค่ะ

 

ตั้งแต่รอยฟกช้ำบนร่างกายเด็กไปจนถึงสิ่งที่ลูกโตพูด 

 

เหตุการณ์เหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับลูก ๆ เท่านั้น และตลอดการแต่งงานของเรา คุณคิม ยังได้ใช้ความรุนแรงต่อฉันมากมาย และยังมีพฤติกรรมที่น่าตกใจอื่น ๆ อีกด้วยค่ะ

 

ฉันได้รวบรวมหลักฐานที่ถูกบันทึกไว้ทั้งหมดแล้วและจะต่อสู้จนชนะอย่างแน่นอน ฉันจะเปิดเผยการกระทำที่ชั่วร้ายที่ คุณคิม กระทำต่อฉันตลอดการแต่งงานของเรา ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นอะไรที่เกินจินตนาการเช่นกันค่ะ 

 

เหตุผลที่ฉันไม่เคยเปิดเผยเรื่องที่ตัวเองถูกกระทำก็คือทำเพื่อลูก ๆ อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกเขาได้รับอันตรายแบบนี้ ฉันก็จะไม่แสดงความเมตตาหรือให้อภัยอีกต่อไป

 

ว่ากันว่าพวกเขาถ่ายอุจจาระบนใบหน้าเด็กด้วยซ้ำ ซึ่งนี่ไม่ใช่สิ่งที่มนุษย์ทำ

 

ปัญหาคือจนถึงตอนนี้ ลูกคนโตก็เอาแต่พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาและพูดสิ่งที่ไม่สามารถบรรยายได้ค่ะ

 

ตั้งแต่ตีลูกจนหัวช้ำ ไปจนถึงสิ่งที่ลูกคนโตพูดซึ่งฟังแล้วน่าตกใจจนฉันอยากตายเพราะความแค้นที่อุตส่าห์ไว้วางใจและปล่อยให้ลูกอยู่กับเขา อย่างไรก็ตาม ฉันจะมีชีวิตอยู่เพื่อลูก ๆ ของฉัน ฉันจะปกป้องเด็ก ๆ และต่อสู้ให้ถึงที่สุดค่ะ

 

ฉันปล่อยเด็ก ๆ อยู่กับเขาโดยสัญญาว่าจะหย่าร้างให้เร็วที่สุด แต่ฉันก็พยายามอย่างต่อเนื่องที่จะพาเด็ก ๆ กลับมาอยู่ด้วยกัน  และในที่สุดฉันก็พาพวกเขากลับมาได้และได้รับรู้เรื่องราวที่น่าตกใจเหล่านี้ ฉันจึงออกมาเขียนโพสต์นี้เพื่อบอกให้สาธารณชนได้ทราบค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X