“ฉันเคยไม่ได้นอนติดกันนาน 4 วันค่ะ” เจนนี่ BLACKPINK พูดถึงความยากลำบากในการหาเวลานอนท่ามกลางตารางงานที่แน่นขนัด!
2024-03-02 14:51:39
Advertisement
คลิก!!!

เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK ได้เปิดเผยความท้าทายในการใช้ชีวิตแบบไอดอล

 

ตอนใหม่ของรายการ 'Pinggyego' ได้รับการเผยแพร่ทางช่องยูทูบ 'Ddeun Ddeun' เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา โดยตอนดังกล่าวมี ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) โอนารา (Oh Na Ra) ยังเซชาน (Yang Se Chan) เจนนี่ และ อีจองฮา (Lee Jung Ha) จาก 'Apartment 404' รายการใหม่ของช่อง tvN มาเป็นแขกรับเชิญ

 

ในรายการ เจนนี่ เล่าว่า “ฉันตื่นนอนตอน 7.45 น. และนอนไม่หลับเพราะเจ็ทแล็กค่ะ” เธอกล่าวเสริมว่า “แต่ฉันคิดว่าตอนนี้ฉันเริ่มชินกับการถ่ายทำตอนเช้าแล้วเพราะว่ามีถ่ายรายการ 'Apartment 404' ซึ่งฉันคิดว่าฉันได้ปรับตัวเข้ากับการถ่ายทำเช้า ๆ แบบนี้ในชีวิตแล้วค่ะ”

 

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้ยินก็แซวว่า “คุณกำลังบอกว่าคุณไม่ชอบเหรอครับ? ไม่ชอบที่แต่งหน้าออกมาเป็นยังไงเหรอครับ?” เจนนี่ หัวเราะและตอบว่า “ฉันไม่สามารถทำงานได้อย่างปกติค่ะ (เพราะว่ายังเช้าอยู่)”

 

จากนั้น ชาแทฮยอน ก็ถามว่า “คุณไม่ได้ไปอัดรายการเพลงในตอนเช้าตรู่หรอกเหรอครับ?” เจนนี่ ตอบว่า “ในช่วงที่ฉันทำกิจกรรมโปรโมท ฉันไม่ได้นอนเลยค่ะ” เมื่อ ยังเซชาน ถามถึงช่วงเวลาที่เธอไม่ได้นอนนานที่สุด เจนนี่ ตอบว่า “ฉันคิดว่าฉันไม่ได้นอนเลยติดกันประมาณ 4 วันครึ่งค่ะ เวลาถ่ายมิวสิกวิดีโอหรือถ่ายงานต่อ ๆ กันมันก็เป็นประมาณนั้นตลอดค่ะ”

 

ยูแจซอก ถามว่า “แม้ว่าคุณจะได้นอน มันก็เป็นแค่การงีบหลับหรือเปล่าครับ?” เจนนี่ ตอบว่า “ใช่ค่ะ” โอนารา ประหลาดใจและถาม เจนนี่ ว่า “โห คุณก็ยังมีพลังเหลืออยู่บนเวทีเนี่ยนะคะ?”

 

เจนนี่ สารภาพว่า “ที่มันเป็นไปได้เพราะเป็นสิ่งที่ฉันต้องทำค่ะ แต่ตอนนี้ฉันคงทำไม่ได้แล้ว”

 

เมื่อได้ยินแบบนี้ ชาแทฮยอน จึงพูดกับ โอนารา ว่า “พี่ครับ เราก็เคยทำเหมือนกันนะแบบนั้น เราถ่ายละครกันข้ามคืนและได้แค่งีบหลับกันเท่านั้น” เขากล่าวต่อว่า “ปกติเราจะถ่ายทำละครล่วงหน้าประมาณหนึ่งเดือนก่อนละครความยาว 16 ตอน จะออกอากาศ และก็ต้องเร่งถ่ายไปออนแอร์ไปรวมเป็นเวลาสามเดือนครับ พูดง่าย ๆ คือเป็นการถ่ายทำล่วงหน้าแค่ 4 ตอนเท่านั้นโดยตอนที่เหลือมันก็เกือบจะเหมือนตารางถ่ายทอดสดเลยครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X