เท็ด ซาแรนดอส CEO ร่วมของ Netflix ชื่นชมคุณภาพสคริปต์ของ 'Squid Game 2'!
2024-02-17 20:16:15
Advertisement
คลิก!!!

เท็ด ซารันดอส (Ted Sarandos) ประธานกรรมการบริหารร่วมของ Netflix กำลังตั้งตารอคอย "Squid Game" ซีซัน 2!

 

ในช่วงบ่ายของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาได้ไปเยือนสำนักงานใหญ่ของ Netflix ในเกาหลี ซึ่งตั้งอยู่ในเขตจงโน กรุงโซล

 

เท็ด ผู้ซึ่งมาเยือนเกาหลีเป็นครั้งแรกในรอบแปดเดือน มีตารางงานที่แน่นขนัด แต่ในกำหนดของเขากลับมีการเยี่ยมชมกองถ่าย 'Squid Game 2' 

 

ในระหว่างงานแถลงข่าวที่สำนักงานใหญ่ เขาได้แสดงให้เห็นถึงความชื่นชอบที่มีต่อซีรีส์ 'Squid Game' อีกครั้ง

 

 

เท็ด กล่าวว่า “ผมแน่ใจว่าคุณคงเคยดูโชว์อย่าง 'Kill Boksoon' และ 'The Glory' มาแล้วในปี 2023 ซึ่งสร้างความฮือฮาไปทั่วโลก ในปี 2024 นี้ ซีซั่นใหม่ของ 'Physical: 100', 'Sweet Home' และ 'Squid Game' ที่ทุกคนตั้งตารอกำลังจะได้รับการปล่อยออกมาให้ได้ดูครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “หลาย ๆ คนที่นี่คงเคยไปเยี่ยมชมกองถ่าย 'Squid Game 2' มาแล้วใช่มั้ยครับ แต่ผมยังไม่เคยเลย ดังนั้นผมจึงตั้งตารอที่จะได้เยี่ยมชมในครั้งนี้จริง ๆ ผมตื่นเต้นมากสำหรับการสร้างโลกใหม่ของผู้กำกับฮวาง ใน 'Squid Game' และเกมที่มีเอกลักษณ์ของเขาครับ”

 

หลังจากนั้น เท็ด ก็พูดคุยถึงเนื้อหาต่าง ๆ ของ Netflix ในระหว่างนี้เขากล่าวว่าเขาสนุกไปกับ "Physical: 100" มากที่สุดในปีที่แล้ว และแสดงความคาดหวังอย่างมากสำหรับเนื้อหา Netflix ที่กำลังจะออกเร็ว ๆ นี้

 

เมื่อพูดถึงเนื้อหา Netflix ที่จะมาถึง นักข่าวคนหนึ่งได้ถามว่า “คุณเชื่อว่า 'Squid Game 2' จะเหนือกว่าซีซั่นแรกในแง่ของความสำเร็จหรือไม่”

 

เท็ด หัวเราะก่อนจะตอบว่า “ผมก็หวังเช่นนั้นเหมือนกันครับ 'Squid Game 2' มันยอดเยี่ยมมากจริง ๆ บทเขียนได้ดีมากและน่าทึ่งมาก เกมใหม่ ๆ จะต้องสนุกและน่าสนใจ ซึ่งทุกคนจะต้องตื่นเต้นอย่างแน่นอนครับ”

 

ในตอนท้ายของงานแถลงข่าว เขาถูกถามถึงข่าวลือเกี่ยวกับการสร้าง 'Squid Game' เวอร์ชั่นอเมริกา ซึ่ง เท็ด ตอบทันทีว่า “นั่นเป็นเพียงข่าวลือ” เขากล่าวสั้น ๆ แต่ชัดเจน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X