Netflix ตัดสินใจยุติการผลิตคอนเท้นท์ทางฝั่งเกาหลีเป็นการชั่วคราว เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของ COVID19 ระลอกใหม่ในประเทศ!
2020-08-22 11:11:03
Advertisement
คลิก!!!

มีการเปิดเผยว่าคอนเท้นท์ทางฝั่งเกาหลีทั้งหมดของ Netflix จำเป็นต้องหยุดการผลิตชั่วคราว เนื่องจากตัวเลขผู้ป่วย COVID19 ในเกาหลีเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดและกะทันหัน

 

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม Netflix Korea กล่าวว่า “เราได้ตัดสินใจระงับตารางการผลิตเนื้อหาทั้งหมดในขณะนี้เพื่อให้เป็นไปตามคำแนะนำของรัฐบาลในด้านความปลอดภัยของสาธารณชนและทีมผลิตคอนเท้นท์ของเกาหลีทั้งหมด”

 

Netflix Korea เสริมว่า “แม้ว่ากระบวนการผลิตจะได้รับผลกระทบและขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในอนาคต แต่เราจะตัดสินใจถึงเรื่องการกลับมาผลิตต่ออีกครั้งโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของทีมผู้สร้างและทีมโปรดักชั่นมาเป็นอันดับแรก”

 

การตัดสินใจในครั้งนี้ทำให้ซีรีส์อย่างเรื่อง 'Squid Game' และ 'Our School Now' ที่อยู่ภายใต้การผลิตโดย Netflix ทั้งหมดถูกระงับ

 

อนึ่ง 'Squid Game' เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเกมการแข่งขันเอาชีวิตรอด โดยผู้ชนะจะได้เงินรางวัล 45.6 พันล้านวอน เรื่องนี้ได้นักแดสงนำคือ อีจองแจ (Lee Jung Jae) และ พัคฮเยซู (Park Hye Soo)

 

ขณะที่เรื่อง 'Our School Now' จะบอกเล่าเรื่องราวของผู้คนที่ติดอยู่ในโรงเรียนและต้องเอาชีวิตรอด ขณะที่ไวรัสซอมบี้แพร่ระบาดไปทั่วประเทศ เรื่องนี้ได้นักแสดงหน้าใหม่อย่าง ยุนชานยอง (Yoon Chan Young), พัคจีฮู (Park Ji Hoo), โจอีฮยอน (Jo I Hyun), โรมอน (Romon), และ ยูอินซู (Yoo In Soo) มาดำเนินเรื่อง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X