พัคชินฮเย (Park Shin Hye) บอกว่าเธอกังวลมากในการคัมแบคการแสดงหลังจากแต่งงาน
2024-02-15 19:39:21
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) นักแสดงจากเรื่อง 'Doctor Slump' ได้ร่วมพูดคุยในช่อง YouTube 'Salon Drip 2' ของ จางโดยอน (Jang Do-yeon)

พัคชินฮเย และ พัคฮยองชิก ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากเคยร่วมงานกันในเรื่อง 'The Heirs' เมื่อปี 2013 และพวกเขาได้พูดคุยถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี 

พัคชินฮเยบอกว่า

“ฉันได้รับข้อความเยอะมากจากคนที่ไปดู 'The Heirs' อีกครั้งทาง OTT” 

 

พัคฮยองชิกพูดเสริมว่า พัคชินฮเยไม่ได้ดูแก่ขึ้นเลย

“คุณดูเหมือนเดิมเลย”

 

พัคฮยองชิกพูดถึงการร่วมงานกันครั้งก่อนว่า

“แม้ว่าเราจะเคยร่วมงานกันในเรื่อง 'The Heirs' แต่ตอนนั้นเราเข้าฉากกันน้อยมาก ผมขอพูดว่าเรื่อง 'Doctor Slump' เป็นเรื่องที่เราได้มาทำงานด้วยกันอย่างจริงจังเป็นครั้งแรกดีกว่าครับ” 

 

เขาพูดต่อ

“ตอนนั้นผมยุ่งมาก ผมมีหลายอย่างที่ต้องทำตอนนั้น ทั้งไปถ่ายรายการ 'Real Men' ของช่อง MBC, ไปคอนเสิร์ตกับวง และมีงานมิวสิคัลด้วย แล้วผมยังต้องถ่ายทำเรื่อง 'The Heirs' อีก และเพราะว่าผมไม่ได้ออกหลายฉากในเรื่องนั้น ผมจึงไปกองถ่ายแบบไม่นาน จากนั้นก็รีบออกมาเลย นั่นคือเหตุผลครับ” 

 

พัคชินฮเยได้พูดถึงความกังวลระหว่างถ่ายทำเรื่อง 'Doctor Slump' เพราะนี่เป็นเรื่องแรกที่เธอกลับมารับงานซีรีส์หลังจากแต่งงานและมีลูก เธอบอกว่า

“ปกติฉันเป็นคนนอนหลับง่ายค่ะ แต่ก่อนจะเริ่มถ่ายทำเรื่อง 'Doctor Slump' ฉันนอนไม่หลับเลย เพราะว่าฉันกังวลมากค่ะ ฉันเอาแต่กังวลว่า ‘ฉันจะพูดบทของฉันได้ดีไหมเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง?’” 

 

เธอเล่าต่อ

“คือฉันห่างหายไป 3 ปี” 

 

อย่างไรก็ตามเธอบอกว่ารู้สึกผ่อนคลายขึ้นหลังจากเริ่มถ่ายทำไปได้ประมาณ 1 สัปดาห์   

 

 

พัคชินฮเยและชเวแทจุนคบหากันตั้งแต่ช่วงสิ้นปี 2017 จากนั้นในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 พวกเขาประกาศว่าจะแต่งงานกันและกำลังจะมีลูกด้วยกัน งานแต่งงานจัดขึ้นในเดือนมกราคม ปี 2022 และพวกเขาได้ต้อนรับลูกคนแรกในเดือนพฤษภาคม ปีเดียวกัน 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X