ซีรีส์เกาหลีแนวรอมคอม Wedding Impossible (ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ) เตรียมสตรีมเฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น
2024-02-07 15:46:42
Advertisement
คลิก!!!

Wedding Impossible นำแสดงโดย จอนจงซอ และ มุนซังมิน มีกำหนดสตรีมใน Prime Video ประเทศไทย วันที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้

 

Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศเตรียมสตรีมซีรีส์เกาหลี Wedding Impossible (ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ) ผลงานจาก tvN และ Amazon Prime Video พร้อมให้รับชมได้ในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ และจะสตรีมตอนใหม่ทุกวันจันทร์และอังคาร สัปดาห์ละ 2 ตอน มีจำนวนทั้งหมด 12 ตอน

 

Wedding Impossible (ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ) เรื่องราวของนักแสดงสาวโนเนมที่ต้องแต่งงานกำมะลอกับเพื่อนของตัวเอง แต่งานแต่งของเธอครั้งนี้กลับถูกต่อต้านอย่างแรงจากว่าที่น้องเขย โดย จอนจงซอ นักแสดงที่เป็นที่รู้จักจากผลงานก่อนหน้าหลายเรื่อง อย่างเช่น ซีรีส์ Bargain ที่ได้รับรางวัลบทซีรีส์ยอดเยี่ยมจากงาน Cannes International Series Festival ครั้งที่ 6 ปี 2023, ภาพยนตร์ Burning และ ภาพยนตร์ Nothing Serious จะมารับบท นาอาจอง นักแสดงสาวโนเนมที่ตกลงแต่งงานแบบหลอกๆกับ อีโดฮัน (รับบทโดย คิมโดวาน) เพื่อนสนิทของเธอ อีโดฮันเป็นชายหนุ่มผู้ไม่มีความทะเยอทะยานและไม่สนใจการเป็นทายาทกลุ่มมหาเศรษฐีตระกูลแชโบลของตัวเอง แต่แล้วเขากลับพบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นต้องแต่งงานแบบกำมะลอ ในทางกลับกันน้องชายของอีโดฮันอย่าง อีจีฮัน (รับบทโดย มุนซังมิน) เป็นชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทตั้งใจทำงาน เขาพยายามให้พี่ชายได้เป็นผู้สืบทอดธุรกิจของตระกูล แต่งานแต่งงานหลอกๆครั้งนี้อาจเป็นอุปสรรคต่อแผนการของจีฮันในการผลักดันพี่ชาย เขาจึงพยายามทุกวิถีทางที่จะขัดขวางไม่ให้งานแต่งงานนี้เกิดขึ้น นี่จึงเป็นการเผชิญหน้าระหว่าง อาจอง ผู้มีภารกิจแต่งงานเพื่อรับบทบาทครั้งสำคัญในชีวิต กับ จีฮัน ผู้ต้องการขัดขวางการแต่งงานครั้งนี้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม

 

ซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดย ควอนยงอิล ที่เคยมีผลงานอย่างเรื่อง Doom at Your Service, My Unfamiliar Family และ อื่นๆ

 

Wedding Impossible เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกับรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์กว่าพันรายการ ไม่ว่าจะเป็นผลงานจากประเทศไทยอย่าง The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้, Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, Enigma คน มนตร์ เวท ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Marry My Husband, Death's Game, My Man is Cupid, BTS: Yet to Come, The Kidnapping Day, The Killing Vote, HeartBeat, Lies Hidden in My Garden, Tale of The Nine Tailed 1938, Jinny’s Kitchen, Island อนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง  Gen V, Citadel, The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys, Tom Clancy’s Jack Ryan และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มากมายที่รองรับ สำหรับแอป Prime Video สมาชิกสามารถดาวน์โหลดรายการตอนต่างๆ เก็บไว้บนอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต เพื่อรับชมได้ทุกที่ในขณะออฟไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X