อูกี และ มินนี่ (G)I-DLE เล่าเรื่องราวครั้งหนึ่งที่พวกเธอเคยคุยกับหนุ่มคนเดียวกันโดยที่ต่างฝ่ายต่างไม่รู้!
2024-02-05 15:40:43
Advertisement
คลิก!!!

อูกี (Yuqi) และมินนี่ (Minnie) (G)I-DLE ได้แบ่งปันเรื่องราวช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจเมื่อชีวิตรักของพวกเธอทับซ้อนกัน!

 

สมาชิกทั้งห้าคนของ (G)I-DLE ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญของรายการ Knowing Bros (“Ask Us Anything”) ทางช่อง JTBC ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

 

ในระหว่างรายการ อูกี ได้เปิดใจเกี่ยวกับกฎที่เธอและ มินนี่ คิดขึ้นมาเนื่องจากเหตุการณ์หนึ่งที่เคยเกิดในช่วงสมัยเป็นเด็กฝึก

“ตอนนี้เราอยู่ในปีที่เจ็ดในอาชีพการงานของเราค่ะ ฉันคิดว่าถึงเวลาที่เราจะพูดถึงเรื่องแบบนี้แล้ว” อูกี กล่าว จากนั้นเธอก็อธิบายว่าตอนที่เธอและ มินนี่ มาเกาหลีครั้งแรกและเข้าร่วมกับ Cube Entertainment ในฐานะเด็กฝึก พวกเธอเคยเป็นเพื่อนร่วมห้องกัน

“เราสนิทกันมากค่ะ” อูกี เล่า และ มินนี่ ก็เห็นด้วย “ดังนั้นจึงไม่มีความลับระหว่างเราค่ะ”

 

 

อูกี เล่าต่อไปว่าในตอนนั้นเธอสนใจผู้ชายคนหนึ่ง เธอกล่าวว่า “ตอนนั้นมีคนที่ฉันคุยด้วยค่ะ แต่แล้ววันหนึ่งขณะที่ มินนี่ กำลังเป่าผมหรือทำอะไรสักอย่างอยู่ จู่ ๆ ก็มีข้อความ KakaoTalk เด้งขึ้นมาในโทรศัพท์ของเธอ และมันคือชื่อของผู้ชายคนนั้น ฉันไม่เคยได้ยินเลยว่า มินนี่ ติดต่อกับเขามาก่อน ฉันเลยแบบสงสัยว่า 'โอ้? เขาคุยกับ มินนี่ ด้วยเหรอ?'”

“หลังจากรู้สึกกังวลกับมันมาได้สักพัก ฉันก็ทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วค่ะ” อูกี กล่าวต่อ “ฉันก็เลยถาม มินนี่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันถามเธอว่า 'เธอกำลังคุยกับผู้ชายคนนั้นอยู่หรือเปล่า' และเธอก็พูดว่า 'เธอก็เหมือนกันเหรอ?'”

ชูฮวา (Shuhua) พูดแทรกขึ้นมาว่า “เขามันขยะ!”

 

 

มินนี่ เล่าว่า “เป็นครั้งแรกที่เรื่องระหว่างเรากลายเป็นเรื่องน่าอึดอัดใจจริง ๆ ค่ะ” อูกี กล่าวเสริมว่า “เราทั้งคู่รู้สึกผิดมาก เนื่องจากเราไม่ได้รู้เรื่องของกันและกันเลย เราจึงตัดสินใจคิดกฎขึ้นมาว่าเมื่อเราเป็นสมาชิกวงเดียวกันแล้ว เราจะไม่ชอบผู้ชายคนเดียวกันไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามค่ะ”

จอนโซยอน (Jeon Soyeon) เสริมว่าในเวลาต่อมาพวกเขาได้ขยายกฎใช้กับสมาชิกทุกคนของ (G)I-DLE ด้วย เธอกล่าวว่า “ตอนนี้ เราจะบอกกันทันทีที่เราเริ่มคุยกับใครสักคนค่ะ”

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X