โปรดิวเซอร์ของรายการ อีฮโยริ (Lee Hyo-ri) เล่าว่า เจนนี่ (JENNIE) ยืนยันว่า ‘จะร้องเพลงของออนนี่เท่านั้น’
2024-01-11 19:31:30
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 9 มกราคม ชเวซึงฮี พูดถึงเจนนี่ (JENNIE) ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับรายการใหม่ของ อีฮโยริ (Lee Hyo-ri), 'The Seasons: Lee Hyo-ri's Red Carpet' ที่ออกอากาศทางช่อง KBS


เจนนี่ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 มกราคม และร้องเพลง 'Miss Korea' ของ อีฮโยริในรายการ

“เธอบอกว่า ‘ฉันต้องร้องซักเพลงหนึ่งของฮโยริออนนี่ เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เจอเธอ’ และเตรียมเพลง 'Miss Korea' มาร้อง ทั้งที่เธอมีตารางงานที่ยุ่งมากในต่างประเทศ” โปรดิวเซอร์ชเวซึงฮีเล่า 

 

“เธอน่ารักมาก” 

 

โปรดิวเซอร์เล่าต่อว่า 

“เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกของอีฮโยริที่มาทำหน้าที่พิธีกรในรายการ ฉันเลยต้องคิดเยอะมากเวลาเลือกแขกรับเชิญ ฉันคิดว่าฮูเบ (รุ่นน้อง) คนไหนที่มารายการแล้วจะทำให้อีฮโยริตื่นเต้น และฉันก็นึกขึ้นได้ว่าอีฮโยริพูดถึงเจนนี่หลายครั้งเวลาให้สัมภาษณ์ เธอจะพูดประมาณว่า ‘เจนนี่น่ารัก ฉันกำลังคิดว่าจะติดต่อเธอไปทางโซเชียลมีเดีย แต่ฉันลังเลเพราะเธอดังมาก’ ฉันเลยติดต่อเจนนี่ไปว่าสนใจจะมาออกรายการของอีฮโยริไหม และเธอตอบตกลงโดยไม่ลังเลเลย ฉันดีใจมาก” 

“เจนนี่สนุกเต็มที่ระหว่างถ่ายทำรายการ เธอบอกว่า ‘เวทีที่นี่สนุกมาก! ฉันอยากจะทำอีก’” 

 

โปรดิวเซอร์พูดต่อ

“เจนนี่เป็นจิตวิญญาณที่บริสุทธิ์ และฉันหวังว่าจะได้เจอเธออีกครั้ง”

 

ตอนแรกของรายการ 'The Seasons: Lee Hyo-ri's Red Carpet' ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 5 มกราคม โดยมีแขกรับเชิญ 5 ทีมมาร่วมรายการ ได้แก่ กลุ่มนักเต้น BEBE, อีชานฮยอก จากวง AKMU, นักแสดงตลก ชินดงยอบ, เจนนี่ และนักแสดงอีจองอึน 

“เราเชิญที่สุดของแต่ละวงการมา” โปรดิวเซอร์บอก

“ฉันอยากจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยแขกรับเชิญของรายการ อยากจะได้รับปฏิกิริยาแบบว่า ‘ว้าว รายการของอีฮโยริคือแตกต่างออกไป’, ‘มีแค่รายการของอีฮโยริเท่านั้นที่จะมีแขกรับเชิญแบบนั้นได้’ และมันคือความจริงเลยค่ะ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X