ผู้กำกับ Gyeongseong Creature พูดถึงความทุ่มเทของ ฮันโซฮี (Han So Hee) ระหว่างถ่ายทำ แม้ว่าจะบาดเจ็บก็ตาม
2024-01-10 17:40:24
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับ จองดงยุน (Jeong Dong Yoon) จากเรื่อง Gyeongseong Creature ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมงานกับนักแสดง ฮันโซฮี (Han So Hee) ที่ทุ่มเทกับการทำงานมากแม้ว่าเธอจะมีอาการบาดเจ็บระหว่างการถ่ายทำในช่วงปีที่แล้ว

จางดงยุนเล่าถึงเหตุการณ์นั้นว่า

“ผมยังจำได้อยู่เลย แต่ผมเข้าไปใกล้ไม่ได้ เพราะกำลังดูจอมอนิเตอร์อยู่ แล้วอยู่ๆก็ได้ยินเสียงร้องอ้าก ฉากนั้นเป็นฉากที่เธอถูกมัดด้วยโซ่ และกำลังจนมุมก่อนจะเจอปีศาจ โซฮีถีบแรงไปหน่อยทำให้โซ่มาฟาดหน้าเธอ” 

 

แม้ว่าจะเจ็บ แต่เธอก็ยังแสดงต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“เธอทำแบบนั้นเพราะเธอซื่อสัตย์ในการแสดงของตัวเองและกลายเป็นตัวละครนั้นไปแล้วระหว่างถ่ายทำ แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บมา แต่เธอกลับขอโทษที่ทำให้ไม่สามารถถ่ายทำต่อได้ด้วยเรื่องนั้น พอเธอกลับมาถ่ายทำต่อ เธอก็ทำได้ยอดเยี่ยมมาก”

ผู้กำกับกล่าวขอบคุณฮันโซฮี เพราะเขารู้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทนเจ็บในตอนนั้น เขาชื่นชมความเป็นมืออาชีพของเธอ และความทุ่มเทที่เธอทุ่มให้กับบทบาท
 

ระหว่างงานเปิดตัวซีรีส์ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ฮันโซฮีได้พูดถึงมุมมองต่อการบาดเจ็บในกองถ่ายของเธอว่า

“พอมีการบาดเจ็บเกิดขึ้น ไม่ใช่แค่ฉันที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างฉากแอคชั่น แต่ทั้งสตั้นท์ รวมถึงนักแสดงทุกคน ก็เคยเจออาการบาดเจ็บเช่นกัน ถ้าฉันไม่ได้แผลเลยก็คงเป็นเรื่องน่าทึ่งแล้ว เพราะมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่ได้แผลนิดๆหน่อยๆ ฉากการถ่ายทำที่ไม่เหมือนกับเรื่องอื่นทำให้ไม่ว่าฉันจะเตรียมตัวมาดีแค่ไหน พอเริ่มถ่ายทำ ทุกคนก็ทำงานด้วยความทุ่มเทเหมือนกัน”
 

ฮันโซฮียังบอกอีกว่าเธอได้เรียนรู้ว่าบางครั้งการที่เธอทำงานอย่างหนักโดยที่ไม่รอบคอบอาจทำให้กลายเป็นอุปสรรคต่อการถ่ายทำได้ อย่างไรก็ตาม เธอยังคงแสดงความสามารถด้านการแสดงของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม และได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากทั้งเพื่อนร่วมงานและแฟนคลับในผลงานการแสดงเรื่องนี้ 

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X