คิมจงกุก (Kim Jong-kook) กังวลเรื่องที่ ซงจีฮโย (Song Ji-hyo) ผอมเกินไปในช่วงนี้
2024-01-08 20:02:04
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 7 มกราคม คิมจงกุก (Kim Jong-kook) ได้อัพโหลดวิดีโอใหม่ทางช่อง YouTube ของเขา โดยเป็นวิดีโอระหว่างที่ คิมจงกุกถ่ายทอดสดในวันขึ้นปีใหม่ 

 

คิมจงกุกพูดคุยกับแฟนคลับของเขาหลายเรื่อง และมีแขกรับเชิญมาร่วมพูดคุยด้วย

เขาบอกว่า

“เพราะว่าตอนนี้ผมอยู่ที่ฮงแด ผมเลยส่งข้อความไปหาเพื่อนคนนี้ว่าเธอสามารถมาร่วมพูดคุยในวันนี้ได้ไหม และคุณรู้ไหม เธอตอบตกลงเลย ตอนนี้เธอกำลังเดินทางมา เธอดื่มมานิดหน่อยด้วยก็เลย ก็นั่นแหละครับ อยากให้ทุกคนรู้ไว้ก่อน” 

 

ไม่นานหลังจากนั้น ซงจีฮโยได้เข้ามาสตูดิโอ เธอแต่งตัวสบายๆโดยไม่แต่งหน้า และมีความหน้าแดงหน่อยๆเพราะดื่มมา ซงจีฮโยหัวเราะอย่างเขินๆ และนั่งลงข้างคิมจงกุก ก่อนจะโบกมือทักทายกล้อง 

หลังจากที่ซงจีฮโยนั่งลงแล้ว คิมจงกุกขอบคุณที่เธอมาแม้ว่าเขาจะชวนเธอกะทันหัน จากนั้นพูดถึงความเต็มที่ของเธอว่า

“คือผมไม่รู้นะว่ากับคนอื่นเธอเป็นอย่างไร แต่สำหรับกับคนใน รันนิ่งแมน เธอไม่เคยบอกว่า ‘ไม่’ เลย ผมไม่เคยเจอคนแบบนี้มาก่อน เธอเหลือเชื่อมาก เป็นคนที่ซื่อสัตย์มากๆ” 

 

จากนั้นคิมจงกุกสังเกตว่าซงจีฮโยดูผอมลง เขาพูดกับเธอว่า

“ปี 2024 นี้เธอควรเริ่มออกกำลังกายนะ และลดแอลกอฮอล์ลง” 

 

เขาพูดต่อด้วยสีหน้าเป็นห่วง

“จีฮโย เธอผอมไปไหม เธอลดน้ำหนักไปเยอะมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา” 

 

จีฮโยตอบว่า

“ใช่ค่ะ ช่วงก่อนหน้านี้ไม่นานฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ ฉันเลยงดทุกอย่างและพักไปประมาณ 2 สัปดาห์ ฉันแค่นอนอยู่บนเตียงเฉยๆตลอดทั้งวัน ฉันชอบมาก ฉันรักการนอนอยู่เฉยๆโดยไม่ทำอะไรเลย” 

 

คิมจงกุกถอนหายใจและบอกเธอว่า

“โอเค ฉันเข้าใจ เธอชอบอยู่บนเตียง ใช่ แต่เธอต้องไปออกกำลังกายด้วย เธอรู้ไหม มีเครื่องออกกำลังกายที่เธอเล่นได้โดยที่เธอนอนอยู่ มีหลายเครื่องเลยในยิม ใช้มันซะ เธอต้องสร้างกล้ามเนื้อหน่อยนะจีฮโย” 

 

เสียงของเขาบ่งบอกว่าเป็นห่วงเธอจริงๆ และมิตรภาพของ 2 สมาชิกรันนิ่งแมนก็ทำให้ผู้ชมอดยิ้มไม่ได้ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X