เรน กล่าวถึง คิมแตฮี อย่างภาคภูมิใจในฐานะผู้หญิงในฝันที่ได้แต่งงานด้วย!
2023-12-24 08:48:49
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่ม เรน (RAIN) กล่าวอย่างภาคภูมิใจว่าเขาได้แต่งงานกับผู้หญิงในฝันของเขาแล้ว ซึ่งเธอก็คือ นักแสดงสาว คิมแตฮี (Kim Tae-hee)

 

ตอนใหม่รายการ YouTube ของ เรน ได้ถูกอัพโหลดเมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งศิลปิน K-pop อย่าง ควอนอึนบี (Kwon Eun Bi) และนักร้อง KCM ได้มาเป็นแขกรับเชิญในงานปาร์ตี้คริสต์มาสกับ เรน

 

หลังจากทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกัน ทั้งสามคนก็เล่น 'บาลานซ์เกม' โดยคนหนึ่งจะต้องเลือกระหว่างสองสถานการณ์สมมุติ ซึ่งก็คือได้ออกเดทกับผู้ชาย/ผู้หญิงในฝัน หรือการได้รับเงินร้อยล้านวอนในวันคริสต์มาส

 

KCM เลือกรับเงินร้อยล้านวอน ในขณะที่ ควอนอึนบี เลือกเดทกับชายในฝันของเธอ

 

จากนั้น เรน ก็ยิ้มและพูดว่า “ขอโทษนะ แต่ผมมีทั้งสองอย่างแล้วครับ” โดยบอกเป็นนัยว่าภรรยาของเขา คิมแตฮี คือผู้หญิงในฝันของเขา เมื่อได้ยินดังนั้น KCM ก็อุทานอย่างติดตลกว่า “นายนี่มันน่ารำคาญจริง ๆ เลย” เรียกเสียงหัวเราะจากคนในรายการ

 

เมื่อ ควอนอึนบี ถามอย่างชื่นชมว่า “ว้าว รู้สึกยังไงที่มีทั้งหมดนี้แล้วอ่ะคะ” เรน ลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะพูดว่า “ผมจะเล่าให้ฟังทีหลังครับ”

 

เมื่อทั้งสามเริ่มพูดคุยถึงผู้หญิงในอุดมคติของพวกเขา ควอนอึนบี ก็บอกว่าเธอชอบผู้ชายที่หน้าตาอ่อนโยน

 

เรน ถามเธอว่า “จะเป็นอย่างไรถ้ามีใครสักคนที่รูปร่างหน้าตาไม่ตรงกับสเปกในอุดมคติของคุณ แต่คุณดันเชื่อมโยงกับเขาและชอบที่จะอยู่กับเขาจริง ๆ”

 

ควอนอึนบี ตอบว่า “ฉันชอบคนแบบนั้นมากกว่าชายในอุดมคติของฉันค่ะ การที่ใครสักคนเชื่อมโยงกับฉันได้ดีนั้นสำคัญกว่ารูปร่างหน้าตาของพวกเขา ความหลงใหลในความหล่อนั้นไม่ได้คงอยู่นานนักค่ะ”

 

จากนั้น เรน ก็พูดว่า “แต่ผมพบว่ามันค่อนข้างจะนานอยู่นะครับ (ความหลงใหลนั้น) ความงดงามก็เป็นสิ่งสำคัญครับ” โดยกล่าวถึง คิมแตฮี หนึ่งในนักแสดงหญิงที่สวยที่สุดในเกาหลี

 

“ฉันอิจฉาเธอที่สุดเลยค่ะ! มันต้องดีมากแน่ ๆ รู้สึกยังไงบ้างคะ” ควอนอึนบี ถาม เรน ทางอ้อมว่าการได้แต่งงานกับผู้หญิงในฝันของเขาเป็นอย่างไร

 

เรน ตอบอย่างเรียบ ๆ ว่า “รูปลักษณ์ภายนอกก็สำคัญ ซึ่งผมจะไม่พูดถึงครับ”

 

 

อนึ่ง เรน และ คิมแตฮี แต่งงานกันในเดือนมกราคม ปี 2017

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X