ฮวังแจกยอน (Hwang Jae-gyun) บอกว่า จียอน (Ji Yeon) เป็นคนมาจีบเขาก่อน
2023-12-22 20:55:49
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังแจกยอน (Hwang Jae-gyun) สามีของ จียอน (Ji Yeon) วง T-ARA ได้เล่าเรื่องราวความรักของเขาและเธอระหว่างพูดคุยกับอีแดโฮ (Lee Dae Ho) ในวิดีโอทางช่อง YouTube ที่อัพโหลดเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม

ระหว่างที่พวกเขาคุยกัน อีแดโฮ ถาม ฮวังแจกยอน ว่าเขาแต่งงานกับจียอนได้อย่างไร 

อีแดโฮบอกว่า

“ผมรู้มาว่าคุณสนิทกับคนดังหลายคน แต่ไม่คิดว่าจะแต่งงานกับคนดังด้วย” 

 

ฮวังแจกยอนบอกว่า

“จริงๆแล้วผมขอจียอนแต่งงานก็จริง แต่เธอเป็นคนที่เริ่มเข้ามาจีบผมก่อนนะครับ” 

 

อีแดโฮเลยถามว่าจียอนเห็นด้วยกับสิ่งที่เขาพูดนี้ไหม ฮวังแจกยอนบอกว่า

“ผมพูดแบบนี้ที่บ้านตลอดนะ” 

 

ฮวังแจกยอนเล่าต่อถึงตอนที่เขาและจียอนเจอกันครั้งแรก

“สไตล์ลิสต์ที่ผมรู้จัก รู้จักกับจียอน ประมาณ 4 ปีก่อน เขาพยายามจับคู่ผมกับใครซักคน และสุดท้ายคนนั้นคือจียอน ผมเองไม่ชอบการถูกจับคู่ ผมเลยบอกว่า ‘ทำไมพวกเรา 3 คนไม่ไปกินข้าวด้วยกันซักครั้งละ?’”

 

เขาเล่าต่อ

“วันหนึ่งสไตล์ลิสต์โทรหาผมและถามผมว่าอยากออกไปเจอเขากับเพื่อนของเขาไหม ช่วงนั้นเป็นช่วง COVID-19 ระบาด ผมเลยอยากรู้ว่าคนที่จะไปเจอฉีดวัคซีนหรือยัง เขาเลยบอกว่าฉีดแล้ว ผมเลยไป และจียอนอยู่ที่นั่น” 

 

ฮวังแจกยอนพูดต่อ

“พูดตามตรงว่ามันเป็นเรื่องยากนะที่จะไม่ตกหลุมรักคนที่สวยแล้วยังเข้ามาจีบผมก่อน เวลาโทรคุยหรือส่งข้อความหากัน เธอชัดเจนว่าเธอสนใจในตัวผม เธอบอกตรงๆเลย”

 

เขาเล่าต่อ

“เวลาเธอพูดหรือดูแลคนอื่นทำให้เห็นความใจดีของเธอ เธอแสดงออกว่าสนใจผมอยู่ตลอด และผมก็ตอบสนอง เพราะรู้ว่าเธอเป็นคนน่ารัก สุดท้ายผมเป็นคนชวนเธอออกเดท และผมเป็นคนที่ขอเธอแต่งงาน” 

 

หลังจากได้ยินเรื่องทั้งหมด อีแดโฮบอกว่า

“แต่ก็เป็นคุณที่เริ่มต้นก่อนไง”

 

แต่ฮวังแจกยอนยืนยันว่า

“ไม่นะ เธอจีบผมก่อน เพื่อให้ผมขอคบเธอ ยกตัวอย่างเช่น มีอยู่วันหนึ่ง เธอถามว่าสเป็คของผมเป็นยังไง และผมบอกว่าผมชอบผู้หญิงที่ยิ้มน่ารัก แล้วเธอก็พูดว่า ‘เผื่อคุณไม่รู้นะ แต่เวลายิ้มฉันน่ารักมาก’” 

 

ฮวังแจฮยอนเล่าทำเอาทีมงานและอีแดโฮอิจฉา

 

จียอนและฮวังแจกยอน แต่งงานกันเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X