เรน แชร์สิ่งที่เขาทำที่บ้านเพื่อให้แน่ใจว่า คิมแตฮี จะไม่โกรธเขา!
2023-12-17 09:10:10
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่ม เรน (RAIN) เผยเคล็ดลับความสุขในการใช้ชีวิตคู่ที่บ้าน

 

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม นักแสดงหนุ่ม ซออินกุก ( Seo In Guk) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Season B Season' ทางช่อง YouTube ของ เรน

 

ขณะที่พวกเขากำลังเพลิดเพลินกับบาร์บีคิวปลาไหลในห้องส่วนตัวที่ร้านอาหารอยู่นั้น ซออินกุก ก็ได้บอกกับ เรน ว่าจริง ๆ แล้วเขาเป็นคนค่อนข้างเก็บตัว

 

นักแสดงหนุ่มอธิบายว่า “ผมชอบอยู่บ้านครับ ดังนั้นผมจึงพยายามรวบรวมทุกสิ่งที่ต้องทำในขณะที่ออกไปข้างนอกครับ ยกตัวอย่างเช่น ถ้าผมรู้ว่าจะต้องออกบ้านวันพุธ ผมก็จะนัดแพทย์ผิวหนังของผมในวันนั้นด้วยทีเดียวครับ”

 

เมื่อทีมผู้ผลิตรายการถามว่าเขาจะเต็มใจที่จะพบกับเพื่อนหรือไม่ หากจู่ ๆ เพื่อนของเขานัดเจอกันในวันนั้นพอดี ซออินกุก ตอบว่า “ตราบใดที่ผมอยู่ข้างนอกเราก็จะได้เจอกันครับ แต่ถ้าผมไม่มีเวลาให้เขา แน่นอนว่าผมจะปฏิเสธ ใช่ครับ แต่ถ้าผมอยู่ข้างนอกอยู่แล้ว ผมคงจะได้เจอเขาครับ”

 

จากนั้นทีมผู้ผลิตรายการก็หันไปหา เรน และถามคำถามเดียวกันนี้กับเขา

 

เรน ตอบว่า “มันก็ขึ้นอยู่กับหลาย ๆ อย่างในตอนนั้น แต่ผมคิดว่าผมจะไปพบเพื่อนเหมือนกันครับ แต่ผมจะต้องขออนุญาตจากเธอก่อนครับ” นักร้องหนุ่มกล่าวถึงภรรยาของเขา คิมแตฮี (Kim Tae-hee)

 

ซออินกุก ยิ้มกว้างและพูดว่า “คุณรู้มั้ยครับ ผมชอบเรื่องแบบนี้จัง ผมชอบที่ได้เห็นสามีพยายามอย่างดีที่สุดที่จะไม่ทำให้ภรรยาของพวกเขาเสียใจ ซึ่งผมคิดว่านั่นคือคำจำกัดความของผู้ชายแมน ๆ ครับ”

 

เรน ตอบกลับว่า “แน่นอน ต้องอย่างนั้นใช่มั้ยล่ะครับ” จากนั้นจู่ ๆ ดวงตาของเขาก็เริ่มมีน้ำตาคลอเล็กน้อย ด้วยแววตาเศร้าสร้อย เรน กล่าวว่า “ปกติผมแค่... เก็บความคิดเห็นไว้กับตัวเอง... ใช่แล้วครับ...”

 

ทุกคนในห้องระเบิดเสียงหัวเราะเมื่อได้ยินคำพูดของ เรน ที่กล่าวเสริมว่า “การเงียบเหมือนใบไม้ที่ตายแล้วเท่ากับความสุขที่บ้านครับ”

 

 

อนึ่ง เรน และ คิมแทฮี แต่งงานกันมาเกือบเจ็ดปีแล้วนับตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2017 ปัจจุบันทั้งสองมีลูกสาวสองคน โดยก่อนหน้านี้ เรน เคยเปิดเผยว่าลูก ๆ ของเขามีใบหน้าที่คล้ายกับ คิมแตฮี 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X