หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ 'Single's Inferno 3' กำลังได้รับความสนใจ หลังมีคนบอกว่าเธอคล้ายกับ เจนนี่ BLACKPINK!
2023-12-16 11:42:23
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา 'Single's Inferno' รายการเรียลลิตีโชว์ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดกลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 3 รายการนี้มีชื่อเสียงในด้านการนำเสนอเรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันที่มีเสน่ห์อย่างไม่อาจต้านทาน

 

ในตอนแรก ได้มีการแนะนำผู้เข้าแข่งขันที่โสดทั้ง 6 คนซึ่งได้แก่ คิมกยูรี (Kim Gyu Ri), ชเวฮเยซอน (Choi Hye Sun), อันมินยอง (An Min Young), ชเวมินอู (Choi Min Woo), อีกวานฮี (Lee Kwan Hee) และ อีจินซอก (Lee Jin Seok) 

 

 

ในระหว่างการจับคู่ครั้งแรก ชเวฮเยซอน และ อีกวานฮี ได้เลือกกันและกัน ส่วน อันมินยอง และ อีจินซอก ก็แมทซ์คู่กันและได้มุ่งหน้าสู่สวรรค์ก่อนเพื่อน คู่รักทั้งสองคู่นี้มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่โรงแรม Grand Hyatt พวกเขาเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสไปพร้อม ๆ กับการทำความรู้จักกันให้มากขึ้น

 

 

วันรุ่งขึ้น ผู้เข้าแข่งขันทั้งสี่คนและผู้ชมต้องตกใจเมื่อค้นพบว่าคู่รักทั้งสองคู่จะไม่กลับไปที่เกาะนรกด้วยกันอีก

 

ชเวฮเยซอน ได้รับคำสั่งให้แยกออกจาก อีกวานฮี โดยบอกว่ามีพาร์ทเนอร์อีกคนกำลังรอเธออยู่ที่ล็อบบี้ของโรงแรม เมื่อมาถึงล็อบบี้ของโรงแรม เธอได้พบกับผู้เข้าแข่งขันชายอีกคนที่อ้างว่ามาจากเกาะนรกอีกเกาะ

 

ในตอนที่ 2 มีการเปิดเผยเค้าโครงใหม่ของรายการ ซึ่งเป็นการเปิดเผยว่ามีเกาะนรกแห่งที่สองพร้อมกับผู้เข้าแข่งขันอยู่อีกกลุ่มหนึ่ง!

 

และในตอนที่ 2 นี้ ผู้ชมจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้เข้าแข่งขันใหม่อีก 5 คนที่อยู่บนเกาะแห่งที่สอง ซึ่งได้แก่ ซนวอนอิก (Son Won Ik), ยุนฮาบิน (Yun Ha Bin), ยุนฮาจอง (Yun Ha Jeong), พัคมินกยู (Park Min Kyu) และ ยูซีอึน (Yu Si Eun) แน่นอนว่าผู้เข้าแข่งขันทั้งสองเกาะจะถูกให้ผสมจับคู่ระหว่างกัน

 

 

อย่างไรก็ตาม ในบรรดาผู้เข้าแข่งขันชุดที่สองนี้ ได้มีคนหนึ่งที่ดูโดดเด่นเป็นพิเศษ ซึ่งได้รับความสนใจจากหลายคนไม่เว้นแม้แต่พิธีกรรายการ

 

เธอผู้นั้นก็คือ ยูซีอึน ที่มีวิชวลที่คล้ายกับ เจนนี่ วง BLACKPINK

 

 

ยูซีอึน เปิดเผยบุคลิกอย่างตรงไปตรงมาของเธอในระหว่างการสัมภาษณ์โดยเล่าว่า “ฉันได้รับความสนใจมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ฉันดังในโรงเรียนและดังมากยิ่งขึ้นหลังจากที่ฉันโตเป็นผู้ใหญ่ค่ะ มันเป็นแบบนั้นมาโดนตลอด ผู้คนรอบตัวฉันบอกว่าฉันน่ารัก ฉันคิดว่าเป็นเพราะนิสัยและการแสดงออกที่น่ารักของฉันค่ะ ผู้ชายบอกฉันว่าพวกเขาคงมองไม่เห็นปีกของฉันเพราะออร่าความสดใสที่เปร่งออกมา พวกเขามักจะพูดแซวเล่นกับฉันแบบนั้นค่ะ”

 

ที่มา  hankookilbo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X