คิมจุนชิก 'Single's Inferno' โพสต์ข้อความที่ซ่อนคำเก๋ ๆ ให้กำลังใจ ซงจีอา!
2022-02-12 12:31:24
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ยูทูบเบอร์ ซงจีอา (Song Ji Ah) หรือ Free Zia เข้าร่วมรายการ 'Single's Inferno' Netflix เธอก็ได้รับความสนใจมากมายจากรูปลักษณ์ที่สวยงามของเธอ อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากที่เธอมีชื่อเสียง ก็ได้เกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ซึ่งพบว่าเป็นของก็อปแบรนด์เนม

เมื่อเกิดประเด็นขึ้นมา ซงจีอา ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษและไล่ลบรูปในอินสตาแกรมรวมถึงคลิปบางส่วนในช่องยูทูบของเธอด้วย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะยังคงไม่หยุด พวกเขายังคงทิ้งคอมเม้นท์เกลียดชังในโซเชียลของเธอ นั่นจึงทำให้ ซงจีอา ตัดสินใจลบคลิปในช่องยูทูบของเธอทั้งหมด และใช้เวลาในการทบทวนตัวเอง

เป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือนแล้วนับตั้งแต่เกิดประเด็นขึ้น และ คิมจุนชิก (Kim Jun Sik) ผู้เข้าแข่งขันอีกคนจาก 'Single's Inferno' ก็ได้ตัดสินใจแชร์การสนับสนุน ซงจีอา ผ่านข้อความที่ไม่มีใครสังเกตก็อาจจะไม่รู้ว่าเขากำลังให้กำลังใจเธออยู่

เขาเขียนข้อความว่า “มีปัญหามากมายทั้งภายในและภายนอกในช่วงวิกฤตแบบนี้ ผมอยากเป็นคนที่แสดงออกผ่านการกระทำมากกว่าคำพูดแค่ว่า 'สู้ ๆ นะ' ไม่ว่าชีวิตจะไร้ความปราณีแค่ไหน แต่เราจะมองเห็นเส้นทางได้เสมอ และไม่ว่ามันจะยากแค่ไหน ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ปีที่แล้วคุณทำงานหนักและเต็มที่แล้ว ผมหวังว่าเราจะได้พบกันอีกครั้งด้วยรอยยิ้ม”

นี่อาจจะเหมือนเป็นการให้กำลังใจกว้าง ๆ กับคนทั่วไป แต่ถ้าสังเกตดี ๆ แล้ว ตรงคำแรกของทุกแถวเรียงขึ้นไปจะมีข้อความเล็ก ๆ ซ่อนอยู่ว่า “จีอา สู้ ๆ นะ!” ซึ่งชาวเน็ตสังเกตเห็นได้เพราะมีเครื่องหมายตกใจอยู่ด้านบนสุดแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย

ชาวเน็ตคอมเม้นท์เรื่องนี้กันเช่นว่า

“ว้าว เยี่ยมมากเลยที่เขาโชว์การสนับสนุนจีอาในแบบนั้น”

“เขาดูเป็นผู้ชายที่ดีนะ”

“แม้ว่าจีอาจะทำผิด แต่เธอก็ไม่ได้ทำอะไรที่แย่ขนาด (ที่ต้องโดน) แบบนั้น ใช่ว่าเธอจะเป็นฆาตกรหรืออะไรซะเมื่อไหร่”

“ฉันคิดว่าเขาอาจจะกลัวที่จะโดนโจมตีถ้าสนับสนุนจีอาแบบโจ่งแจ้ง และวิธีที่เขาทำก็เป็นอะไรที่ฉลาดมาก” ฯลฯ

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X