อีจีฮยอน (Lee Ji Hyun) กล่าวว่า "ฉันเคยร้องไห้ในห้องน้ำหลังจาก 'เกมแน่นอนอยู่แล้ว' ของ X-Man"
2023-12-15 09:26:01
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาว อีจีฮยอน (Lee Ji Hyun) เล่าว่าเธอเคยร้องไห้ในห้องน้ำหลังจากเล่น 'เกมแน่นอนอยู่แล้ว' ใน 'X-Man'

 

ในรายการของช่อง E Channel X Channel S' ที่ชื่อว่า 'Diva Sisters' เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม

 

ได้ย้อนกลับไปตอนที่รายการทีวีเกี่ยวกับเกมอย่าง 'X-Man' ของ SBS กำลังออกอากาศ 'เกมแน่นอนอยู่แล้ว' เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

 

นี่คือเกมที่คนสองคนโยนคำถามที่ตอบยากใส่กัน ผู้แข่งขันจะต้องตอบว่า แน่นอนอยู่แล้ว และหากคุณไม่สามารถพูดคำว่า 'แน่นอนอยู่แล้ว' แสดงว่าคุณแพ้

 

ทุกครั้งที่อีจีฮยอนเล่น เธอสามารถปลุกคู่เล่นเกมของเธอด้วยคำถามที่ตลกขบขันแต่เจาะลึกของเธอ จึงเป็นที่มาของชื่อเล่นที่ว่า ― ราชินีแห่ง 'เกมแน่นอนอยู่แล้ว'

 

เมื่อนึกถึงอดีต อีจีฮยอนกล่าวกับสมาชิก 'Diva Sisters' ว่า "ให้ฉันบอกพวกเธอเถอะ วันนี้ฉันจะซื่อสัตย์กับพวกเธอนะ ดาราหลายคนใน 'X-Man' เกลียดฉันเพราะ ของ 'เกมแน่นอนอยู่แล้ว' อาจเป็นเพราะบางสิ่งที่ฉันพูดกับพวกเขา "

 

 

เธอกล่าวต่อว่า “จริงๆ แล้วฉันก็ลำบากเพราะเกมนั้นเหมือนกัน ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะฉันรู้สึกแย่ที่ต้องพูดจาหยาบคายใส่หน้าพวกเขา”

 

จากนั้น สมาชิกของ 'Diva Sisters' ก็ถามคำถามที่เธอถามคู่เล่นเกมของเธอ

 

อีจีฮยอน ตอบว่า "ก็... สำหรับ ยุนอึนฮเย ฉันถามว่า 'คุณคือคนที่ทำให้ส้วมตันเมื่อกี๊ใช่ไหม?' และสำหรับคิมจงกุก ฉันจำได้ว่าเคยถามเขาว่าเขาใช้สเตียรอยด์เพื่อสร้างกล้ามเนื้อหรือไม่? แล้วฉันยังถามคังโฮดงว่าเขากินอาหารสุนัขหรือเปล่าด้วย”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันพยายามทำให้ดีที่สุดเพราะการได้ออกรายการเป็นส่วนหนึ่งของงานของฉัน แต่ใจของฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันง่ายเลย ฉันรู้สึกแย่ที่ต้องทำร้ายความรู้สึกของพวกเขา ฉันจึงเคยร้องไห้ในห้องน้ำหลังการถ่ายทำ ในขณะที่ ฉันร้องไห้ ฉันสงสัยว่า 'ฉันต้องทำถึงขนาดนี้เพื่อเกมนี้เลยเหรอ? นี่คือสิ่งที่ฉันจำเป็นต้องทำเพื่อจะอยู่ในวงการนี้หรือเปล่า?'"

 

สมาชิกของ 'Diva Sisters' รู้สึกประหลาดใจกับคำสารภาพของเธอในตอนแรก แต่ต่อมาพวกเขาก็ปลอบเธอโดยพูดว่า "อย่ากดดันตัวเองไปเลย มันเป็นงานของเธอ และเธอก็ทำดีที่สุดแล้ว"

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X