"ฉันอาจต้องขายรถของพ่อแม่" จูอี MOMOLAND กำลังประสบปัญหาเรื่องเงินอยู่ใช่ไหม?
2023-12-15 13:40:56
Advertisement
คลิก!!!

จูอี (JOOE) แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป K-pop MOMOLAND พูดคุยเกี่ยวกับการที่เธอทำงานเดี่ยวโดยไม่มีเอเจนซี่

 

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ในการออกอากาศรายการโทรทัศน์ 'Diva Sisters' ของ E Channel และ Channel S สมาชิกรายการ แชรินา, อีจีฮเย, นาร์ชา และไอวี่ ได้รวมตัวกันร่วมกับศิลปิน K-pop คนอื่นๆ อย่าง จูอี, อีจีฮยอน, ยูบิน และรับฟังประสบการณ์ในการทำกิจกรรมเดี่ยว

 

ในการสนทนา จูอีทำให้สมาชิกรายการ 'Diva Sisters' ประหลาดใจด้วยการเล่าว่าตั้งแต่ออกจากต้นสังกัดเดิมของเธอ MLD Entertainment เธอทำทุกอย่างด้วยตัวเธอเอง ตั้งแต่จัดการตารางงานไปจนถึงขับรถพาตัวเองไปยังสถานที่ถ่ายทำ

“ส่วนที่ดีที่สุดคือฉันจะได้เก็บกำไรทั้งหมดไว้เพื่อตัวฉันเองค่ะ” เธอกล่าวเสริมอย่างสนุกสนาน

 

 

จูอียังกล่าวอีกว่า "หลายคนเชื่อว่า MOMOLAND ได้ยุบวงไปแล้ว แต่เราไม่ได้เป็นเช่นนั้นนะคะ เรากำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้น ซึ่งจะเกิดขึ้นในต่างประเทศ และสมาชิกทั้งหมดจะอยู่ที่นั่นค่ะ"

 

เมื่อถูกถามว่าเธอได้กำไรเท่าไรในฐานะสมาชิก MOMOLAND จูอีตอบว่า "ฉันได้รับเช็คใบแรกตอนสองปีหลังจากที่ MOMOLAND เดบิวต์ ย้อนกลับไปตอนนั้นพ่อแม่ของฉันซื้อรถยนต์หรูจากต่างประเทศโดยคาดหวังว่าฉันจะทำเงินได้มากมาย แต่แล้วโรคระบาดโควิด-19 ก็ทำให้เราประสบปัญหา ตอนนี้เราอาจจะต้องขายรถคันนั้นค่ะ”

 

ต่อมา จูอีกล่าวว่า "ฉันไม่ได้ถ่ายรูปอะไรมาสักพักแล้ว วันนี้เลยรู้สึกสนุกดี ฉันใช้เวลาหยุดมานานมาก ฉันถูกขอให้ออกรายการทีวีบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำ เพราะฉันรู้สึกไม่มั่นใจที่จะทำแบบนั้นในขณะที่ฉันยังไม่ได้ทำเพลงใดๆ ในฐานะศิลปินเดี่ยวออกมาเลยค่ะ”

 

หลังจากได้ยินข้อกังวลของจูอีแล้ว อีจีฮเยก็ตอบว่า "ทุกคนต่างก็มีเวลาของตัวเองสำหรับสิ่งต่าง ๆ ในชีวิต ฉันจำได้ว่าเคยมีความกังวลคล้าย ๆ กันในอดีต สิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องทำคือทำทุกอย่างที่คุณสามารถทำได้ในสถานการณ์นั้น ถ้าคุณทำอย่างนั้น ช่วงเวลาแห่งความเฉิดฉายของคุณก็จะมาถึง”

 

 

วง MOMOLAND เดบิวต์ด้วยสมาชิก 9 คนในปี 2016 ด้วยอัลบั้ม 'Welcome to MOMOLAND'

 

วงนี้ได้รับความรักจากเพลงฮิตมากมายเช่น 'BBoom BBoom', 'I'm So Hot' และ 'BAAM'

 

หลังจากที่ DAISY, TAEHA และ YEONWOO ออกไป วงก็ดำเนินต่อไปด้วยสมาชิกหกคน อย่างไรก็ตาม สัญญาพิเศษของสมาชิกที่เหลือกับ MLD Entertainment สิ้นสุดลงเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X