พัคคยองริม (Park Kyung-rim) เล่าว่าเธอแกล้งแต่งงานกับ โจอินซอง (Zo In Sung) ตอนไปเรียนที่นิวยอร์ก
2023-12-09 12:38:06
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ได้มีการปล่อยตัวอย่างรายการ 'Unexpected Business 3' ออกมาให้ชมกัน

ในตัวอย่างมี พัคคยองริม (Park Kyung-rim), โจอินซอง (Zo In Sung), ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun), ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) และ อิมจูฮวาน (Lim Ju Hwan) กำลังนั่งคุยกัน

 

 

ระหว่างคุยกัน พัคคยองริมเล่าเรื่องตอนที่เธอมาเรียนที่นิวยอร์กว่า

“ตอนที่ฉันมานิวยอร์ก ฉันอายุยังน้อยอยู่เลย ฉันกลัวคนแปลกหน้าเข้ามาหาและถามคำถาม ฉันเลยมักจะโชว์ภาพจากซีรีส์เรื่อง 'New Nonstop' เป็นภาพที่ฉันเข้าฉากแต่งงานกับอินซอง เพื่อไล่พวกเขา” 

 

เธออธิบาย

“นี่เป็นแค่วิธีการของฉันเพื่อปกป้องตัวเอง อินซอง ภาพแต่งงานของเรามีประโยชน์มากตอนอยู่อเมริกา” 

 

 

เรื่องของเธอทำเอาทุกคนหัวเราะ

 

จากนั้นฮันฮโยจูถามพัคคยองริมว่าทำไมอยู่ๆ ถึงออกจากเกาหลีทั้งที่ตอนนั้นดังมาก พัคคยองริมบอกว่า

“การได้มาเรียนที่นิวยอร์กเป็นสิ่งที่ฉันอยากทำมานานแล้ว ฉันเลยวางแผนไว้ตลอดว่าถ้าจบมหา’ลัยแล้วจะมาเรียนต่อที่นิวยอร์ก ฉันยึดติดกับแผนแรก นั่นแหละคือเหตุผล”

 

หลังจากนั้น พัคคยองริมหัวเราะก่อนจะเล่าว่าชาแทฮยอนเคยโทรมาแกล้งเธอที่หอพัก

“มีอยู่วันหนึ่ง ฉันได้รับโทรศัพท์จากเกาหลี พูดว่า ‘ไง คยองริม ฉันเป็นโปรดิวเซอร์นะ และผมโทรหาคุณโดยตรงเพราะเป็นเรื่องด่วน ผมกำลังจะถ่ายโฆษณา และถ้าได้คุณมาร่วมงานจะสมบูรณ์แบบมาก ผมอยากได้ตัวคุณมากกว่าใครเลย แต่คุณได้ค่าตัวเท่าไหร่เวลาถ่ายโฆษณาเหรอ?’ ฉันเลยบอกเขาไปว่า ‘ฉันคิดว่าคุณควรจะไปคุยกับต้นสังกัดของฉันก่อน’ แต่เขายืนยันว่าเราต้องเซ็นสัญญากันตอนนั้นเลย”

 

“ฉันเลยถามไปว่า ‘ฉันต้องรู้ก่อนว่าเป็นโฆษณาอะไร คุณบอกได้ไหม?’ เขาเลยบอกฉันว่าเป็นโฆษณาข้าวกล่องอาหารกลางวัน เขาอยากให้ฉันถือระเบิดตอนที่กินอาหารกลางวันหรืออะไรซักอย่าง ไอเดียของเขาบ้ามาก เขาอธิบายว่าเลือกฉันเพราะหน้าฉันเป็นเหลี่ยมเหมือนกับกล่องข้าว ฉันนี่เดือดเลย”

 

“สุดท้ายโปรดิวเซอร์คนนั้นคือแทฮยอน กล้าแกล้งกันแบบนั้นได้ไง”

 

เธอหัวเราะและหันไปหาชาแทฮยอน เขาหัวเราะแบบคุมไม่อยู่ และตอบเธอว่า

“ตายแล้ว ผมจำได้ เมื่อก่อนผมชอบแกล้งอะไรแบบนี้” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X