ออมจองฮวาเผยเสียดาย "น่าจะแต่งงานกับบังชีฮยอก"... เผยเรื่อง 'การขอแต่งงาน' หมดเปลือกใน SUCHWITA
2023-11-22 08:54:49
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าเป็นกระแสในโลกออนไลน์อย่างรุนแรง หลังจากที่นักร้อง ออมจองฮวาได้ออกมาเผยความสัมพันธ์สุดพิเศษกับโปรดิวเซอร์ บังชีฮยอก

 

BANGTANTV ช่องยูทูปได้ปล่อยรายการ ‘SUCHWITA’ ในตอนของออมจองฮวาในวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

ชูก้าได้พูดถึงบังชีฮยอกและถามว่าเขาเคยทำงานร่วมกับออมจองฮวาหรือไม่ ออมจองฮวาก็ได้ยิ้มพร้อมกล่าวว่า "เจอบังชีฮยอกครั้งแรกตอนที่ฉันโปรโมตเพลง 'Invitation' (ตอนที่ทำงาน) มันดีมากๆ แล้วก็ได้รับเพลง 'Come 2 Me' มา ตอนนั้น ขณะที่อัดเสียงก็ได้พูดว่า 'อยากเจออีกรอบมากเลย ดีใจที่ได้เจอมาก ๆ' รู้สึกแปลกใหม่สุด ๆ"

 

ชูก้าก็ได้พูดต่อว่า "ได้ยินเรื่องสนุก ๆ มา" และหลังจากที่เกริ่นเลยพูดต่อว่า "ได้ยินมาว่าทั้ง 2 ท่านเกือบจะแต่งงานกัน ได้ยินว่าเกือบจะไปออกรายการวาไรตี้คู่รักปลอม"

 

ออมจองฮวาก็ได้ตอบทันทีว่า "ฉันรู้สึกเสียดายมากเลยเนี่ย" เรียกเสียงหัวเราะให้กับชูก้าก่อนที่จะถามถึงเหตุผล ออมจองฮวาก็ได้เผยความเสียดายว่า "น่าจะทำแฮะ" และ "ตอนนั้นฉันยุ่งมาก ๆ เลย"

 

เมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา บังชีฮยอกได้เผยว่าตัวเองเป็น 'แฟนพันธุ์แท้' ของออมจองฮวา และอยากจะไปรายการวาไรตี้คู่รักปลอมอย่าง 'We got married' รวมกัน ซึ่งก็ทำให้ตอนนั้นเป็นประเด็นร้อนแรงสุด ๆ 

 

ออมจองฮวาเองก็ได้ทราบข่าวในขณะนั้นผ่านข่าวและซ่อนความรู้สึกเสียดายไม่ได้ "ตอนนั้นฉันถ่ายทั้งซีรีส์และหนังก็เลยค่อนข้างที่จะวิตกกังวลกับรายการวาไรตี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็มาคิดภายหลัง ตอนนั้นฉันน่าจะถ่ายอันนั้น"

 

อีกทั้งยังพูดขึ้นอีกว่า "ถ้างั้นฉันอาจจะอยู่ค่ายที่นี่ก็ได้" เล่นทำเอาชูก้าถึงกับเลิ่กลั่กกันเลยทีเดียว

 

ชูก้าที่ถึงกับสำลักและไม่รู้จะทำยังไงก่อนจะพูดว่า "แสบมาก" ออมจองฮวาก็ได้หัวเราะเสียงดังด้วยความสนุกสนาน

 

 

ตั้งแต่ทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็เรียกความสนใจอยากมากในหมู่เนติเซนเกาหลี และหลังจากที่ปล่อยตัวเต็มออกมาก็ถือเป็นการเปิดเผยความสัมพันธ์พิเศษของทั้งสอง เหล่าเนติเซนก็ต่างมีปฏิกิริยาต่างกันทั้ง

“น่าจะสนุกมากเลย”

“เหมือนจะกลายเป็นประเด็นสุดร้อน”

“สงสัยจัง”

“สายตาของออมจองฮวานี่เรียลมาก”

“ธุรกิจเหนื่อยจัง” และอื่น ๆ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X