BTOB ออกจาก Cube Entertainment หลังจากร่วมงานกันมา 11 ปี
2023-11-06 19:38:16
Advertisement
คลิก!!!

BTOB ออกจาก Cube Entertainment แล้ว

วันที่ 6 พฤศจิกายน Cube Entertainment ได้ออกมาประกาศสิ้นสุดสัญญาระหว่างบริษัทกับวง BTOB ดังนี้:

 

“สวัสดีจาก Cube Entertainment


เราขอประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของ BTOB

หลังจากมีการหมดอายุสัญญาครั้งที่ 2 ของ BTOB ต้นสังกัดได้ร่วมพูดคุยกับศิลปินเป็นเวลานานและได้ข้อสรุปว่า เราจะไม่ต่อสัญญาใหม่ด้วยข้อตกลงที่เห็นชอบทั้ง 2 ฝ่าย

ดังนั้น Cube Entertainment กับสมาชิก BTOB ได้แก่ ซออึนกวัง (Seo Eunkwang), อีมินฮยอก (Lee Minhyuk), อีชางซอบ (Lee Changsub), อิมฮยอนชิก (Im Hyunsik), พีเนียล (Peniel) และ ยุคซองแจ (Yook Sungjae) จะปิดฉากการเดินทางบนเส้นทาง 11 ปีที่ผ่านมาด้วยกัน

หลังจากเดบิวต์เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2012 BTOB ได้กลายเป็นวงบอยแบนด์ที่เป็นตัวแทนของเคป็อปรุ่น 3 ด้วยเสียงร้องที่โดดเด่นและผลงานเพลงที่เป็นที่รักของสาธารณะชน

เราขอขอบคุณ BTOB ที่ได้แสดงอย่างภาคภูมิตลอดระยะเวลาที่ยาวนานในฐานะ [ศิลปิน] ภายใต้การดูแลของ Cube Entertainment รวมถึง MELODY (แฟนคลับของ BTOB) ที่เป็นพลังเคียงข้าง BTOB เสมอมา

แม้ว่าความสัมพันธ์ของ Cube Entertainment และ BTOB จะสิ้นสุดลงอย่างน่าเสียดายในเวลานี้ แต่เราจะสนับสนุนการเติบโตครั้งใหม่และอนาคตที่สดใสของสมาชิกวง BTOB ผู้ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ

ได้โปรดมอบความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงให้กับ BTOB ที่จะเริ่มการเดินทางครั้งใหม่อีกครั้ง 

ขอบคุณ” 

 

BTOB เดบิวต์ภายใต้ต้นสังกัด Cube Entertainment ในปี 2012 และในปี 2018 สมาชิกทุกคนของ BTOB ได้ต่อสัญญาใหม่กับ Cube Entertainment

ขอให้สมาชิกของ BTOB ทุกคนโชคดีในการเริ่มต้นครั้งใหม่ของพวกเขา!


ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X