“การใช้เวลาอยู่กับครอบครัวทำให้ผมมีความสุขครับ” แทยัง BIGBANG เผยวิธีการคลายเครียดของตัวเอง!
2023-11-06 15:00:37
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ช่อง YouTube ของ 'Vogue Korea' ได้อัปโหลดวิดีโอใหม่ที่ชื่อ "แทยัง (TAEYANG) และ จอนโซมี (JEON SOMI) เพิ่มระดับความเคารพตนเองได้อย่างไร!”

 

 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันในการออกกำลังกาย แทยัง กล่าวว่า “ผมออกกำลังกายสามหรือสี่ครั้งบางครั้งถึงห้าครั้งต่อสัปดาห์ด้วยซ้ำครับ และผมก็เดินเล่นทั้งเช้าและกลางคืนด้วยครับ” เขากล่าวต่อว่า “ผมออกกำลังกายมาตั้งแต่อายุน้อย ๆ แล้วครับ ย้อนกลับไปตอนนั้นผมให้ความสำคัญกับการพยายามทำให้ตัวเองดูดีขึ้นครับ แต่ตอนนี้ผมมุ่งความสนใจไปที่ความรู้สึกดีหลังจากออกกำลังกายมากกว่า จริง ๆ แล้วผมออกกำลังกายมากขึ้นเพื่อรักษาสภาพที่ดีนั้นไว้อยู่เสมอครับ เมื่อผมไม่ได้ออกกำลังกายผมต้องใช้เวลามากขึ้นในการควบคุมความคิดของตัวเอง ผมพยายามออกกำลังกายทุกวันเพื่อรักษาสุขภาพที่ดีของตัวเองครับ”

 

เกี่ยวกับคำถามที่ว่า “คุณคลายความเครียดเพื่อสุขภาพจิตอย่างไร” แทยัง ตอบว่า “ผมมักจะเดินเล่นครับ” และเสริมว่า “ผมชอบมองดูฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงและท้องฟ้าหลากสีสันเพื่อทำให้จิตใจปลอดโปร่งครับ” หลังจากนั้นเขาก็สารภาพว่า “วิธีที่ดีกว่าก็คือการได้พูดคุยกับคนที่มีความคิดที่เหมือนกัน เพื่อแบ่งปันความคิดตัวเองและได้รับการปลอบโยนจากคำพูดของอีกฝ่ายครับ”

 

ในขณะเดียวกัน นักร้องหนุ่มยังเล่าถึงสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกมีความสุขในช่วงนี้ โดยกล่าวว่า “การใช้เวลาอยู่กับครอบครัวทำให้ผมมีความสุขมากครับ” เขากล่าวเสริมว่า “หลังจากโรคระบาด ผมได้ทำอัลบั้มและพยายามพบปะแฟน ๆ ในคอนเสิร์ตครับ”

 

ต่อมา แทยัง ถูกถามว่าเขากำจัดความคิดเชิงลบได้อย่างไร นักร้องหนุ่มตอบว่า “เมื่อคุณค้นพบเหตุผลพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังความคิดเชิงลบแล้ว คุณจะสามารถกำจัดความคิดเชิงลบได้เร็วกว่าที่คุณคาดหวังครับ” เขาเล่าว่า “สำหรับผม ผมสนุกไปกับกระบวนการการทำงานของตัวเองครับ แน่นอนว่าผลลัพธ์ก็มีความสำคัญ แต่ผลลัพธ์บางครั้งก็ดีบางครั้งก็แย่ หากคุณต้องการทำแบบนั้นไปนาน ๆ คุณควรให้ความสำคัญกับกระบวนการการทำงานมากกว่าครับ ไม่ใช่มุ่งที่ผลลัพธ์อย่างเดียว เพราะหากคุณพอใจกับกระบวนการนี้แล้วคุณจะสามารถทำสิ่งที่คุณอยากทำได้เป็นเวลานานขึ้นครับ”

 

ในขณะเดียวกัน แทยัง เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง BIGBANG เมื่อปี 2006 เขาแต่งงานกับนักแสดงสาวมินฮโยริน (Min Hyo-rin) เมื่อปี 2018 และมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน

 

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X